Ilia Topuria cho rằng Max Holloway đang cố tình trì hoãn trận đấu của cả hai

Thứ sáu, 05/07/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng lông UFC Ilia Topuria và nhà vô địch BMF Max Holloway đã lên tiếng chỉ trích lẫn nhau vì trận tranh đai giữa họ không thể diễn ra như dự kiến.

Topuria (15-0 MMA, 7-0 UFC), người đang giữ đai vô địch hạng lông UFC, đã được nhắm đến từ lâu cho một trận tranh đai tiềm năng với Max Holloway (26-7 MMA, 22-7 UFC) nhưng vẫn chưa được chính thức sắp xếp.

“El Matador,” trong một buổi Q&A với với Marca vào ngày hôm qua cáo buộc Max Holloway đang viện lý do để trì hoãn việc sắp xếp trận đấu của họ.

“Câu hỏi này nên dành cho Max Holloway bởi tôi đã sẵn sàng suốt mùa hè và chỉ đang chờ chốt ngày. Anh ta là người viện đủ mọi lý do. Đầu tiên thì là vấn đề gia đình, rồi không thể cắt cân, giờ thì anh ta lại không muốn đấu. Có nhiều đối thủ khác ngoài kia bảo rằng muốn đấu, tôi đang đưa ra lời mời đây, hãy thực hiện lời nói của mình. Đây là công việc của tôi và tôi luôn sẵn sàng bất cứ khi nào họ gọi.”

Ilia Topuria đang rất nóng lòng được quay lại sàn đấu UFC. Ảnh: MMA Fighting

Max Holloway cũng chẳng mất nhiều thời gian để phản pháo trên X vài giờ sau đó, bác bỏ những bình luận của Topuria: 

“Anh ta chỉ đang dựng chuyện thôi, tôi đã sẵn sàng,” Holloway viết.

Topuria hy vọng sẽ có thể bảo vệ đai tại Abu Dhabi vào ngày 26 tháng 10. Anh thích địa điểm này vì nó phù hợp với múi giờ ở Tây Ban Nha, nơi người hâm mộ có thể xem trận đấu của anh tốt hơn. 

“Tôi muốn đánh ở Abu Dhabi & hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Có ai đó dám bước ra và chấp nhận thách thức không? Tôi đã sẵn sàng.”

“Tôi thậm chí sẽ nhận cuộc gọi để đấu ở Las Vegas. Vâng, tôi cũng có sở thích của mình. Tôi muốn đấu ở Abu Dhabi vì thời gian phù hợp với khán giả Tây Ban Nha, họ sẽ được xem sự kiện vào giờ cao điểm. Nhưng thật sự, bất cứ nơi nào UFC cần thì tôi sẽ luôn luôn sẵn sàng.”

Ilia Topuria khả năng cao sẽ đối đầu Max Holloway ở trận đấu bảo vệ đai vô địch lần đầu tiên của mình. Ảnh: MMA Fighting

Ilia Topuria trở thành nhà vô địch người Tây Ban Nha đầu tiên trong lịch sử của UFC sau khi lật đổ ách thống trị nhiều năm liên tiếp của “Đại đế” Alexander Volkanovski ở sự kiện UFC 298. Trong khi đó, tại UFC 300, Max Holloway cũng có một màn trình diễn chói sáng trong lần thứ hai lên hạng nhẹ. Cựu vương hạng lông hoàn toàn vượt trội Justin Gaethje ở trận tranh đai BMF, trước khi hạ gục “Highlight” với cú knockout muộn nhất lịch sử giải đấu ở 4 phút 59 giây hiệp 5.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT