Giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc 2024 điều chỉnh thời gian kết thúc

Thứ năm, 11/04/2024 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc 2024 sẽ kéo dài thêm một ngày so với lịch thi đấu ban đầu.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, thay vì kết thúc vào ngày 16/4 như dự kiến, giải đấu sẽ chính thức khép lại vào ngày 17/4.

Giải đấu bắt đầu từ ngày 10/4 với việc các VĐV đăng ký thi đấu. Ngày 11/4, lễ bốc thăm và phân cặp nhánh đấu được tiến hành. Ngày 12/4, giải đấu chính thức bắt đầu với lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên. Ban tổ chức ban đầu dự kiến giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 20/4, nhưng với việc áp dụng hệ thống “song đài” (đấu trên 2 võ đài cùng lúc), thời gian thi đấu đã được rút ngắn lại còn một nửa so với kế hoạch.

Trong thông báo mới nhất của mình, ban tổ chức giải cho biết 2 ngày thi đấu chung kết sẽ diễn ra trong ngày 16 và 17/4, tức kéo dài thêm một ngày so với lịch ban đầu. Điều này hoàn toàn khách quan và phù hợp với quy mô hiện tại của giải đấu khi năm nay ghi nhận số lượng lớn võ sĩ đến từ các đơn vị, bộ, ngành đăng ký tham gia. 

Giải Boxing các đội mạnh toàn quốc 2024 sẽ kéo dài thêm 1 ngày thi đấu. Ảnh: Facebook

Theo danh sách đăng ký sơ bộ, đã có gần 400 VĐV tham gia giải đấu, và hoàn toàn có thể tăng thêm trong thời gian tới. Với việc áp dụng hệ thống thi đấu 2 võ đài cùng 1 lúc, mỗi ngày sẽ có khoảng 60 trận đấu. Việc kéo dài thêm một ngày thi đấu sẽ giúp giảm áp lực thời gian cho các VĐV, HLV và trọng tài. 

Giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc 2024 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk, với hai nhóm tuổi thi đấu là 17-18 (trẻ) và 19-40 (trưởng thành). Dự kiến, sẽ có khoảng 50 bộ huy chương được trao cho các võ sĩ.

Một điều đặc biệt khác ở giải đấu lần này là việc các trận chung kết sẽ không diễn ra trong nhà thi đấu như các năm trước. Thay vào đó, 2 ngày tranh tài cuối cùng (16 và 17/4) sẽ được tổ chức ngoài trời. Nơi chứng kiến các trận chung kết giải khởi tranh là Quảng trường 10/3, Thành phố Buôn Mê Thuột.

Mọi thông tin bên lề xoay quanh giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT