Quảng cáo

Thầy cũ Công Phượng tiết lộ lý do đội của Tiến Linh sa sút không tưởng

Thứ năm, 13/04/2023 06:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV CLB Becamex Bình Dương tiết lộ lý lo khiến đội bóng đất Thủ mãi chưa biết mùi thắng sau 6 vòng đấu tại V-League 2023.

Tối 12/4, CLB Becamex Bình Dương có cuộc tiếp đón tân binh CLB Công an Hà Nội trên sân nhà Gò Đậu thuộc khuôn khổ vòng 6 V-League.

Ở trận đấu này, Tiến Linh và các đồng đội đội bóng đất Thủ được kỳ vọng có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải sau 5 vòng chưa biết mùi thắng. Tuy nhiên, đội khách CAHN đã có một ngày thi đấu ấn tượng, họ lấy được 3 điểm trên sân Gò Đậu từ tay chủ nhà Bình Dương với tỷ số 2-1.

Chia sẻ sau trận đấu, tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người từng dẫn dắt lứa Công Phượng, Xuân Trường ở CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tiết lộ bất ngờ về nguyên nhân khiến các học trò CLB Bình Dương thi đấu tệ hại từ đầu mùa giải.

81aab487258597cca7e1b1dfe41de787124d9bb9-1681342578.jpg
HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ lý do khiến Bình Dương sa sút không tưởng. (Ảnh: Goal)

Cụ thể, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng các cầu thủ đội bóng Bình Dương đang gặp vấn đề về tâm lý: “Bước vào trận đấu, chúng tôi gặp khó khăn trong việc triển khai bóng khi CAHN liên tục tạo ra áp lực. Đặc biệt, khi một số cầu thủ căng cứng tâm lý nên thiếu tập trung dẫn đến 2 bàn thua nhanh chóng phút 38 và 40. 

Vấn đề tâm lý rất quan trọng, các cầu thủ trẻ gặp áp lực lớn dẫn đến sai lầm là điều khó tránh khỏi. Bản thân tôi tiếp quản đội bóng một thời gian ngắn, trong giai đoạn khó khăn khi không có chiến thắng thì tâm lý lại càng nặng nề”.

Thầy cũ Công Phượng tiết lộ lý do đội của Tiến Linh sa sút không tưởng 271177
Sao U23 Việt Nam chọc thủng lưới Bình Dương. (Ảnh: Lao Động)

Khi được hỏi về màn trình diễn sa sút của những chân sút trụ cột như ngoại binh Rimario hay Tiến Linh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định, bộ đôi này vẫn có sự kết nối tốt trên hàng công, điều khiến Bình Dương gặp khó trong việc tấn công là ở những đường chuyền cuối cùng chứ không phải sự kết nối giữa cặp tiền đạo chủ chốt này.

Sau cùng, thuyền trưởng đội bóng đất Thủ nhấn mạnh: “Tôi đang cố gắng làm sao để vực dậy cầu thủ. Tôi nghĩ trong tương lai mọi thứ sẽ tốt hơn. Thời gian đang rất eo hẹp, CLB Bình Dương chỉ có 2 ngày nghỉ và di chuyển ra Hà Tĩnh cho vòng 7. Đó sẽ là trận đấu khó khăn. BHL sẽ cố gắng làm sao để giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT