Quảng cáo

Lý do hậu vệ trụ cột của CAHN đá tiền đạo ở trận thắng đậm Nam Định

Thứ hai, 17/04/2023 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Flavio Luiz của CLB CAHN lý giải nguyên nhân xếp hậu vệ Vũ Văn Thanh đá ở vị trí tiền đạo trong trận thắng đậm Thép Xanh Nam Định.

Tối 16/4, CLB Công an Hà Nội đã có trận tiếp đón CLB Thép Xanh Nam Định trên sân Hàng Đẫy, thuộc khuôn khổ vòng 7 V-League 2023.

Trước đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt, đội bóng đang tổn thất lớn về lực lượng nhân sự, tân binh V-League đã thể hiện uy lực chủ nhà với chiến thắng đậm đà 4-0 trước đội khách Nam Định.

Đáng chú ý, trong ngày HLV trưởng CLB CAHN, Paulo Foiani vắng mặt vì lý do sức khỏe, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã được đẩy lên làm nhiệm vụ trên hàng công tại vị trí tiền đạo, ở những phút cuối trận trong cuộc đối đầu với Nam Định.

cahn-namdinh2023-03-1681713391.jpg
Hậu vệ Văn Thanh được đẩy lên đá tiền đạo ở trận thắng Nam Định. (Ảnh: VPF)

Lý giải về quyết định này, trợ lý CAHN, ông Flavio Luiz thừa nhận, điều này hoàn toàn nằm trong tính toán của ông và đội ngũ BHL đội bóng. "Tôi cũng có những dự tính cho trận đấu này. Tiền đạo Jhon Cley có dấu hiệu hao mòn thể lực sau hai trận đấu vừa qua. Vì thế, tôi quyết định cho cậu ấy ra nghỉ ở những phút cuối và để Văn Thanh đá cao hơn", trợ lý của ông Foiani cho biết.

Bên cạnh đó, ông Flavio Luiz cũng nhận định những cầu thủ như Văn Hậu, Văn Thanh có thể chơi tốt ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Điều này rất có lợi cho CAHN nên không quá khó hiểu khi ông tin tưởng đôn Văn Thanh lên đá ở vị trí tiền đạo.

Đề cập đến trận thắng 4-0 trước Nam Định, trợ lý của “dải ngân hà V-League” cho biết, ông không hề bất ngờ trước kết quả này bởi CAHN đang thể hiện phong độ thi đấu tốt và luôn hướng đến mục tiêu 3 điểm. 

cahn-namdinh2023-13-1681713448.jpg
Sao U23 Việt Nam liên tục tỏa sáng giúp CAHN thắng đậm Nam Định. (Ảnh: VPF)

Nói thêm về 2 bàn thắng của Lê Văn Đô và Hà Văn Phương - 2 cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games ở trận thắng Nam Định, trợ lý Flavio Luiz khẳng định, các cầu thủ này đều là những nhân tố tiềm năng và có thể có đóng góp lớn cho CAHN cũng như các ĐTQG trong tương lai.

Với chiến thắng 4-0 trước Thép Xanh Nam Định, CAHN có được 11 điểm và vươn lên xếp ở vị trí thứ 4, áp sát chính đối thủ Nam Định trên BXH V-League.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo