Quảng cáo

Huỳnh Như khoe ‘tài năng đặc biệt’ ở trời Âu

Thứ bảy, 25/03/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như bất ngờ đăng tải video đặc biệt dành tặng Quý thầy cô và Đoàn Thanh niên Việt Nam nhân dịp 26/3 từ Bồ Đào Nha.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ cầu thủ Huỳnh Như gây chú ý khi đăng tải video hát RAP, một thể loại âm nhạc được đặc trưng bằng việc trình diễn thông qua việc nói hoặc hô vang lời bài hát với nội dung: “Một món quà nhân dịp 26/3 cả nhà ơi. Lần đầu Rap nên mọi người đừng cười Như nha”.

Cụ thể, trong đoạn video ngắn, Huỳnh Như đã hát một đoạn RAP về Trà Vinh - quê hương của nữ cầu thủ gốc miền Tây. Dù đây là thể loại âm nhạc được cho là khó hát và "khá cứng" nhưng với tình yêu lớn dành cho quê nhà, Huỳnh Như đã thể hiện bằng giọng hát rất đỗi ngọt ngào.

hn-1679744775.png
Huỳnh Như lần đầu hát RAP về quê hương Trà Vinh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video RAP của tiền đạo gốc Trà Vinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của NHM với hơn 5000 lượt xem và khá nhiều lượt bày tỏ cảm xúc cũng như bình luận.

Phía dưới phần bình luận, nhiều CĐV Việt Nam đã dành không ít lời khen ngợi đến Huỳnh Như. Tài khoản có tên Lại Thanh Hằng viết: “Hay quá! Huỳnh Như đá bóng giỏi lại thân thiện và vô cùng dễ thương”.

Trong khi đó, người dùng có nickname Hue Nguyen bình luận: “Cầu thủ bóng đá nữ mà xinh đẹp vậy cháu Huỳnh Như! Cháu vừa đá bóng giỏi lại hát cực kỳ hay. Chúc cháu thật nhiều sức khỏe và là một cầu thủ bóng đá Việt Nam tài năng”.

Đáng chú ý, CĐV Nguyễn Tuấn Sơn còn đánh giá cao Huỳnh Như, anh tấm tắc khen ngợi: “Huỳnh Như quá đẳng cấp chắc 100 năm nữa không ai có thể vượt qua được Huỳnh Như”.

Huỳnh Như khoe ‘tài năng đặc biệt’ ở trời Âu 261758
Huỳnh Như nhận 'mưa lời khen' từ NHM. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sở dĩ, cô gái Vàng của ĐT Việt Nam nhận được sự yêu mến và nể phục từ nhiều NHM như vậy là lẽ đương nhiên. Với tài năng và tinh thần nỗ lực quyết tâm, Huỳnh Như đang dần khẳng định phong độ trong màu áo Lank FC ở giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha.

Được biết, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam mới đây đã vinh dự được trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022. Đây là thành quả cho những nỗ lực của tiền đạo gốc Trà Vinh trong năm 2022. Ngay sau khi nhận được giải thưởng danh giá, phía đội bóng chủ quản Lank FC đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Như.

Theo kế hoạch, Lank FC sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Famalicao - đối thủ mà Huỳnh Như từng ghi cú đúp bàn thắng vào ngày 26/3. Tiền đạo tuyển Việt Nam được NHM kỳ vọng tiếp tục đá chính và tỏa sáng ở Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT