Quảng cáo

Lank FC dành điều đặc biệt cho Huỳnh Như

Thứ bảy, 25/03/2023 06:15 AM (GMT+7)
A A+

CLB Lank đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt với tuyển thủ Việt Nam - Huỳnh Như.

Mới đây, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như đã được vinh danh ở giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022. Đây là thành quả cho những nỗ lực của tiền đạo sinh năm 1991 trong năm 2022. Với tư cách là đội trưởng, Huỳnh Như đã cùng các đồng đội thi đấu xuất sắc ở VCK Asian Cup 2022 để giành lấy tấm vé tham dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Sau đó, Huỳnh Như cùng với ĐT nữ Việt Nam thi đấu ấn tượng tại SEA Games 31 trên sân nhà và bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ.

Ở cấp độ CLB, Huỳnh Như đã có những bước tiến đáng kể khi khoác áo Lank FC. Tuyển thủ Việt Nam đang là chân sút hàng đầu của đội bóng Bồ Đào Nha ở mùa giải này.

Ngay sau khi Huỳnh Như nhận được giải thưởng danh giá, phía đội bóng chủ quản Lank FC Vilaverdense ngay lập tức có bài chúc mừng: "Chúc mừng cầu thủ Huỳnh Như của chúng ta đã giành giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Giải thưởng này được tổ chức bởi Quỹ Tài năng Thanh niên Hỗ trợ Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận và tôn vinh những nhân vật dưới 35 tuổi đã đạt được những thành tích đáng nhớ".

huynh-nhu-1679678551.jpeg
Huỳnh Như được vinh danh ở giải thưởng gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022.

Ngay dưới bài đăng của CLB Lank, tiền đạo quê Trà Vinh đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của đội bóng bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Obrigada". Bài đăng của đội bóng Bồ Đào Nha cũng nhận về lượt tương tác lớn, trong đó đa phần là những bình luận đến từ phía người hâm mộ Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên phía CLB Lank quan tâm tới những kết quả, thành tựu mà Huỳnh Như đạt được ở trong nước. Trước đó, những hoạt động của Huỳnh Như tại Việt Nam khi về nước nhân giải Quả bóng vàng nữ 2022 cũng được phía Lank cập nhật chi tiết.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT