Quảng cáo

Huỳnh Như bất ngờ khoác áo ĐT Việt Nam trình diễn ở châu Âu

Thứ năm, 23/03/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như khoác áo ĐT Việt Nam phô diễn kỹ năng tâng bóng sau khi góp công trong chiến thắng của Lank FC tại giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ cầu thủ Huỳnh Như gây chú ý khi đăng tải video phô diễn kỹ thuật tâng bóng trong thời gian tự tập luyện ở Bồ Đào Nha.

Cụ thể, trong đoạn video ngắn, Huỳnh Như thể hiện kỹ năng tâng bóng 12 điểm chạm rất uyển chuyển. Được biết, video của Quả bóng Vàng nữ Việt Nam nhanh chóng thu hút sự chú ý của NHM với 16.000 lượt xem cùng gần 2000 lượt bày tỏ cảm xúc.

Đáng nói, bên cạnh kỹ thuật tâng bóng chuyên nghiệp, Huỳnh Như còn ghi điểm trong mắt CĐV Việt Nam khi khoác áo di chuyển của đội tuyển Việt Nam tập luyện trên đất Bồ Đào Nha.

screenshot-2023-03-23-161841-1679563146.png
Huỳnh Như khoác áo ĐT Việt Nam phô diễn kỹ năng tâng bóng ở Bồ Đào Nha. (Ảnh: Chụp màn hình)

Phía dưới bài viết, nữ cầu thủ gốc Trà Vinh để lại bình luận: “Ngày xưa mà kiểm tra 12 bộ phận là khóc không”, cô hài hước thừa nhận kỹ năng tâng bóng 12 điểm chạm ngày xưa của bản thân chưa được tốt, nếu phải kiểm tra sẽ khiến Huỳnh Như “khóc ròng”.

Đáng chú ý, rất nhiều CĐV đã dành lời tán thưởng trân quý đến nữ cầu thủ sinh năm 1991. Tài khoản có nickname Tân KonTum viết: “Quá đỉnh nhé em. 12 điểm chạm cho 1 vòng. Chúc em sức khoẻ và thi đấu tốt.” Người dùng có tên Hữu Hiếu Vô Ngã cũng nhận định: “Tâng cỡ này đậu luôn khỏi thi nữa”. Thậm chí, NHM Phùng Đức Phong còn tấm tắc khen ngợi: “Đúng là cô gái Vàng Việt Nam!”.

c08e283d3298efc6b689-1679563778.jpg
Huỳnh Như nhận 'cơn mưa lời khen' từ NHM. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, nhiều CĐV cũng không quên gửi lời chào, lời chúc sức khỏe đến Huỳnh Như - “cô gái Vàng” trong lòng NHM Việt Nam. Với tài năng cùng tinh thần nỗ lực, chăm chỉ tập luyện tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đang dần khẳng định phong độ trong màu áo đội nữ Lank FC.

Trong chiến thắng 2-0 của Lank FC trước Ouriens hôm 19/3, Huỳnh Như đã góp công lớn với những pha đá phạt đột phá, những tình huống dứt điểm nguy hiểm cùng nhiều cơ hội thuận lợi tạo ra cho đồng đội.

Được biết, chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng khi giúp Lank FC chấm dứt mạch thua 2 trận liên tiếp đồng thời duy trì vị trí thứ 6 trên BXH. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại đội hình xuất phát của Huỳnh Như sau 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Ngày 26/3, Lank FC sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Famalicao - đối thủ mà Huỳnh Như từng ghi cú đúp bàn thắng. Do vậy, Huỳnh Như được NHM kỳ vọng tiếp tục đá chính và tỏa sáng trong màu áo Lank FC.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT