Quảng cáo

Huỳnh Như hành động 'cực chất' với Ronaldo sau chiến thắng quan trọng của Lank FC

Thứ hai, 20/03/2023 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Huỳnh Như bất ngờ mời siêu sao Cristiano Ronaldo về Bồ Đào Nha theo dõi Lank FC thi đấu.

Mới đây, Huỳnh Như gây bất ngờ khi có hành động đáng chú ý với siêu sao Cristiano Ronaldo - cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Al Nassr ở giải VĐQG Saudi Arabia.

Cụ thể, sau khi “siêu tiền đạo” Ronaldo đăng tải hình ảnh cá nhân trên MXH Facebook với nội dung chú thích là hình ảnh quốc kỳ Bồ Đào Nha cùng trái tim màu đỏ rực tượng trưng cho tình yêu quê hương, Huỳnh Như đã bất ngờ để lại bình luận với lời mời đầy thú vị đến CR7 (biệt danh của Ronaldo). “Về nước dự khán trận đấu của Lank nè anh 7”, nữ tuyển thủ quê Trà Vinh hài hước viết.

bdfd8f4679c3a49dfdd2-1679319509.jpg
Huỳnh Như bất ngờ mời Ronaldo về Bồ Đào Nha xem Lank FC thi đấu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau đó, bình luận của Quả bóng Vàng nữ 2022 nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo NHM Việt Nam, họ liên tục bày tỏ cảm xúc và trả lời bình luận của Huỳnh Như.

Tài khoản có tên Trần Đức Thành bày tỏ sự thích thú trước lời mời của nữ tiền đạo Việt Nam, Đức Thành viết: “Hay đấy ạ”. Trong khi đó, người dùng có nickname Trần Thị Trinh hay Ha Hieu cũng hài hước để lại bình luận: “Số 7 hâm mộ em đó” (Trần Thị Trinh); “Gặp Như đá xong ra rủ anh 7 về Việt Nam luôn nhé” (Ha Hieu).

bcd6a9605fe582bbdbf4-1679319509.jpg
NHM tỏ ra thích thú trước bình luận bất ngờ của Huỳnh Như. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, một số NHM Việt Nam cũng không quên gửi lời chào cùng lời chúc sức khỏe đến “cô gái Vàng” của Việt Nam - người đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Lank FC ở giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha.

Trước đó, với những pha đá phạt đột phá, những tình huống dứt điểm nguy hiểm cùng nhiều cơ hội thuận lợi tạo ra cho đồng đội, Huỳnh Như đã góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của Lank FC trước Ouriens trong trận đấu diễn ra tối 19/3.

img
Huỳnh Như ghi dấu giày trong chiến thắng quan trọng của Lank FC. (Ảnh: Lank FC)

Được biết, chiến thắng này giúp đội bóng của Huỳnh Như ngắt được mạch thua 2 trận liên tiếp đồng thời duy trì vị trí thứ 6 trên BXH. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại đội hình xuất phát của Huỳnh Như sau 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Theo lịch thi đấu, Lank FC sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Famalicao vào 26/3. Đáng nói, đây đối thủ mà Huỳnh Như từng ghi cú đúp vào lưới đội bóng này. Do vậy, Huỳnh Như được NHM kỳ vọng tiếp tục đá chính và tỏa sáng trong màu áo Lank FC.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo