Quảng cáo

'Hotgirl' tuyển nữ Việt Nam tiết lộ đầy bất ngờ về mục tiêu ở vòng loại Olympic 2024

Thứ sáu, 24/03/2023 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Hotgirl đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ đầy bất ngờ về mục tiêu của đoàn quân áo đỏ ở Vòng loại thứ nhất Olympic 2024.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển nữ Việt Nam mới đây đã có buổi tập quan trọng trên sân của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) vào chiều ngày 24/3.

Chia sẻ trước giới báo chí, Thanh nhã - tiền đạo được mệnh danh là hotgirl của làng túc cầu Việt Nam đã có những chia sẻ bất ngờ về mục tiêu cũng như quá trình tập luyện của toàn đội.

img
Thanh Nhã chia sẻ bất ngờ về mục tiêu và giai đoạn tập luyện chuyên sâu của toàn đội. (Ảnh: VFF)

Cụ thể, Thanh Nhã cho biết: “Mục tiêu của toàn đội ở Vòng loại thứ nhất Olympic 2024 là giành chiến thắng 2 trận đấu với chủ nhà Nepal và đi tiếp vào vòng loại thứ hai.

Bản thân Nhã vừa trở lại sau chấn thương nên có thể chưa lấy lại được 100% phong độ nhưng nếu có được sự tin tưởng và trao cơ hội, Nhã sẽ nỗ lực hết sức mình để cùng toàn đội đạt được mục tiêu đề ra”.

Tiết lộ thêm về giai đoạn tập luyện quan trọng của thầy trò HLV Mai Đức Chung, tiền đạo trẻ tuyển Việt Nam cho biết ban huấn luyện đang cho các tuyển thủ tập luyện đan xen các bài tập cũ và mới.

Có thể nói, với cường độ tập luyện cao khó tránh khỏi đôi lúc mệt mỏi, nhưng toàn đội vẫn đang giữ được tâm lý thoải mái và cố gắng hoàn thiện bản thân để có được sự tin tưởng của ban huấn luyện”, Thanh Nhã nói.

Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có một tuần tập huấn tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) nhằm rèn luyện thể lực trước khi bước vào giai đoạn chuyên sâu với các bài tập về sức bền, phản xạ nhanh, các kỹ thuật chuyền bóng, dứt điểm.

img
ĐT nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho Vòng loại thứ nhất Olympic 2024. (Ảnh: VFF)

Có thể thấy, HLV Mai Đức Chung cùng “Những nữ chiến binh Sao Vàng Việt Nam” hiện đang trong giai đoạn tập luyện khá căng thẳng với các bài tập được luyện tập ở cường độ cao. Tuy vậy, đoàn quân áo đỏ vẫn rất tích cực hoàn thiện nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu quan trọng sắp tới.

Cũng tại buổi tập này, tiền đạo trẻ Ngô Thị Hồng Nhung bày tỏ sự hào hứng khi được tập luyện cùng các đàn chị, cô cho biết toàn đội đang có thể lực và trạng thái rất tốt. Hồng Nhung đồng thời tiết lộ việc được trao cơ hội lên tuyển giúp tiền đạo sinh năm 2001 tiếp tục hoàn thiện bản thân, đặc biệt là khả năng dứt điểm cũng như phối hợp cùng đồng đội.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với các đối thủ là U14 Phù Đổng, đội cựu tuyển thủ nam và đội thanh niên Hà Nội trong tuần tập luyện tiếp theo. Các trận đấu này được coi là “bài test thử” trước khi BHL rút gọn danh sách các tinh binh nhằm chinh chiến ở Vòng loại thứ nhất Olympic 2024 tại Nepal vào đầu tháng 4/2023.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT