Quảng cáo

HLV Vũ Hồng Việt nói gì về 'vị vua áo đen' ở trận Nam Định gặp Khánh Hòa?

Thứ bảy, 08/04/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt nhận xét bất ngờ về trọng tài Trương Hồng Vũ ở trận Nam Định đón tiếp Khánh Hòa trên sân nhà Thiên Trường.

Vừa qua, chủ nhà Nam Định có cuộc tiếp đón CLB Khánh Hòa trên sân Thiên Trường thuộc khuôn khổ vòng 5 V-league 2023 vào tối ngày 7/4. ở trận đấu này, Nam Định hòa hú vía đội khách với tỉ số 1-1 ở phút bù giờ nhờ tình huống được hưởng đá phạt gây tranh cãi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt - thuyền trưởng của CLB Thép Xanh Nam Định đã có những phát biểu đáng chú ý về công tác cầm còi của trọng tài chính Trương Hồng Vũ ở trận đấu này.

Cụ thể, về tình huống Nam Định bị đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 86, ông Vũ Hồng Việt cho rằng trọng tài Trương Hồng Vũ đã sai sót trong việc xác định quyền ném biên.

namdinh-khanhhoa2023-09-1680922642.jpg
Khánh Hòa vươn lên dẫn trước đội chủ nhà. (Ảnh: VPF)

Theo góc quan sát của tôi, rõ ràng bóng đá chạm người cầu thủ Khánh Hòa. Tôi đã đích thân xem lại tình huống này, trọng tài biên phất cờ cho Nam Định được ném biên nhưng không hiểu sao trọng tài chính lại để Khánh Hòa được hưởng quả ném biên đó.”, HLV Nam Định chia sẻ.

Dẫu vậy, ông Vũ Hồng Việt bày tỏ tôn trọng quyết định của trọng tài chính. “Trong bóng đá, đúng là nhiều điều có thể xảy ra. Chúng ta không thể nói trước được nên cũng không thể gọi đó là oan ức hay gì”, ông Việt lý giải.

Gây tranh cãi hơn có lẽ là tình huống Nam Định được hưởng phạt đền ở phút bù giờ, theo đó dẫn đến bàn thắng gỡ hòa cho đội khách Khánh Hòa. HLV Võ Đình Tân của đội khách ngay sau đó đã phản ứng quyết liệt, ông cho rằng trọng tài đã sai luật một cách lộ liễu.

namdinh-khanhhoa2023-07-1680922729.jpg
Trọng tài chính cho Nam Định được hưởng phạt đền một cách khó hiểu. (Ảnh: VPF)

Ở chiều ngược lại, HLV Vũ Hồng Việt phia Nam Định cho biết: “Thực sự tôi cũng không quan sát rõ vì ở rất xa. Cá nhân tôi chỉ thấy có rất đông cầu thủ trong vòng cấm địa. Trọng tài đứng rất gần và đưa ra quyết định nên tôi nghĩ đó là quyết định đúng”.

Sau cùng, HLV Nam Định nhấn mạnh, ông chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò đồng thời khẳng định toàn đội không chủ quan và đặt quyết tâm cao ở từng trận đấu. Được biết, với trận hòa này, Nam Định tạm thời dẫn đầu BXH V-League 2023 với 9 điểm.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT