Quảng cáo

SLNA ngậm ngùi 'cưa đôi' điểm trước Bình Dương trên sân nhà

Thứ sáu, 07/04/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng gây thất vọng khi chia điểm tiếc nuối trước đội khách Bình Dương trên sân nhà.

Tối ngày 7/4, CLB SLNA có trận đấu đón tiếp đội bóng Becamex Bình Dương trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2023. Cả 2 đội đều bước vào trận đấu với mục đích giải “cơn khát chiến thắng”.

Đáng nói, dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn không thể tạo ra bất ngờ.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 38, từ tình huống đá phạt, cầu thủ sinh năm 2003, Bùi Vĩ Hào của CLB Becamex Bình Dương chủ động sút thẳng từ xa, bóng chạm hàng rào khiến thủ môn Văn Hoàng mất cảnh giác. Anh bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cứu thua cho SLNA.

SLNA ngậm ngùi 'cưa đôi' điểm trên sân nhà trước Bình Dương 266656
Bùi Vĩ Hào mở tỷ số cho đội khách Bình Dương. (Ảnh: Bình Dương FC)

Ngay sau đó, cầu thủ Trọng Hoàng liên tục có pha đi bóng xâm nhập vòng cấm địa của đội khách nhưng vẫn không thể vượt qua hàng phòng ngự của Bình Dương. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp 2, SLNA liên tục dâng lên tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng nỗ lực là chưa đủ để san bằng tỷ số trước đội khách Bình Dương.

Phút 54, cầu thủ Soladio của SLNA ngã trong vòng cấm của Bình Dương nhưng trọng tài chính Trần Văn Lập quyết định không có phạt đền cho chủ nhà. 

Phút 76, sau những cơ hội “ngon ăn” bỏ lỡ từ đầu trận, ngoại binh Vitas Grapuitis tận dụng tình huống tổ chức phạt góc, anh thoát ra sau chọn vị trí thuận lợi rồi đệm bóng cận thành sút tung lưới thủ môn Minh Toàn. Theo đó, tỷ số cân bằng 1-1 cho cả 2 đội.

SLNA 'cưa đôi' điểm tiếc nuối trước Bình Dương trên sân nhà 266650
Vitas Grapuitis san bằng tỷ số cho chủ nhà SLNA. (Ảnh: SLNA FC)

Sau  khi có được bàn thắng cân bằng tỷ số, SLNA thi đấu có phần lấn lướt lấn lướt hơn với nhiều cơ hội nguy hiểm đe dọa khung thành đối phương. 

Đình Tiến, cầu thủ thay người trám vào vị trí của Trọng Hoàng đã có 2 cú sút rất căng ở phút 86 và phút 87 nhưng thủ thành Minh Toàn đã thi đấu tập trung, không dễ dàng để bóng đi vào khung thành Bình Dương.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, SLNA gây thất vọng khi phải chia điểm với đội khách Bình Dương trên sân nhà. Đáng nói, đây đã là trận hòa thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT