Quảng cáo

Thoát thua may mắn, Nam Định tạm thời dẫn đầu V-League

Thứ sáu, 07/04/2023 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định chỉ có được 1 điểm trước Khánh Hòa sau tình huống sút penalty thành công ở cuối trận.

Chỉ phải tiếp đón tân binh Khánh Hòa và được thi đấu trên sân nhà, rất nhiều người đã nghĩ rằng Nam Định sẽ dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn. Đội bóng Thành Nam sớm đẩy cao đội hình và hoàn toàn áp đảo Khánh Hòa ở những phút đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên Khánh Hòa cũng không phải là 1 đội bóng dễ bị bắt nạt. Hàng thủ 2 tầng chơi đầy kỷ luật và bọc lót cho nhau rất tốt đã khiến cho các chân sút của Nam Định nhiều lần phải nản lòng. Đặc biệt bộ đôi Nnamani và Dominic Vinicius đã nhiều lần bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn.

Sang đến hiệp 2, bàn thắng vẫn chưa có dấu hiệu đến với 2 đội. Nam Định thi đấu cực kỳ bế tắc trong khi Khánh Hòa thậm chí còn sở hữu 1 vài tình huống dứt điểm tương đối ngon ăn. Tuy nhiên tài năng của Nguyên Mạnh trong khung gỗ đã nhiều lần giúp Nam Định thoát thua.

Thoát thua may mắn, Nam Định tạm thời dẫn đầu V-League 266643
Hendrio tiếp tục là cầu thủ hay nhất bên phía Nam Định

Dẫu vậy điều gì đến cũng đã phải đến. Phút thứ 86, Yago Ramos đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Nam Định rồi tung cú dứt diểm đầy quyết đoán. Bóng sau đó đập chân 1 cầu thủ khác đổi hướng và thủ môn Nguyên Mạnh đành bất lực trong việc cứu thua cho Nam Định.

Tưởng như Khánh Hòa sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn thì ở những phút cuối Nam Định được hưởng 11m sau khi thủ môn Ngọc Cường phạm lỗi với Mai Xuân Quyết trong vòng cấm. Trên chấm luân lưu, Hendrio không mắc sai lầm nào để dứt điểm chính xác và mang về 1 điểm quý giá cho Nam Định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo