Quảng cáo

Động thái mới nhất của HLV Kiatisuk sau khi được mời về Thái Lan làm việc

Thứ hai, 13/03/2023 13:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisuk dành tặng món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa đến cha ruột dù không có mặt ở quê nhà Thái Lan.

Mới đây, HLV trưởng Kiatisuk Senamuang của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có hành động đặc biệt hướng về quê nhà Thái Lan dù ông đang làm nhiệm vụ ở đại bản doanh Hàm Rồng của đội bóng phố Núi.

Cụ thể, trên trang cá nhân Facebook chính thức, từ Pleiku, HLV Kiatisuk đã đăng tải hình ảnh của ông cùng cha mẹ kèm lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đến người cha ruột.

Con chúc mừng sinh nhật lần thứ 78 của cha Suriya Senamueang. Con chúc cha mẹ luôn nhiều sức khoẻ và là điểm tựa mãi mãi cho gia đình mình”, nhà cầm quân người Thái Lan viết.

Động thái mới nhất của HLV Kiatisuk sau khi được mời về Thái Lan làm việc 259998
HLV Kiatisuk làm điều đặc biệt từ Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, hình ảnh đặc biệt cùng lời chúc ý nghĩa của “Zico Thái” nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ ở cả Việt Nam lẫn Thái Lan với gần 4000 lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 500 bình luận.

Có thể thấy, thuyền trưởng của đội bóng phố Núi chiếm được cảm tình từ rất nhiều người, không chỉ đồng nghiệp, bạn bè thân hữu mà còn là người hâm mộ ở Việt Nam.

Sau thời gian nghỉ ngắn ngày, CLB HAGL đã bắt đầu tập luyện trở lại vào ngày 28/2 vừa qua. HLV Kiatisuk tiết lộ, thời gian này các học trò của ông chủ yếu rèn luyện về thể lực và nâng cao kỹ thuật, chiến thuật.

Trước đó, HLV trưởng CLB HAGL gây bất ngờ khi thông báo quyết định đôn tiền đạo sinh năm 2005 - Hoàng Minh Tiến, người vừa trở về từ VCK U20 châu Á 2023 lên đội 1 của đội bóng phố Núi. Động thái này như một lời khẳng định ngầm về sự công nhận cũng như mục tiêu mà HLV Kiatisuk muốn làm cho đội trẻ HAGL.

Động thái mới nhất của HLV Kiatisuk sau khi được mời về Thái Lan làm việc 260000Động thái mới nhất của HLV Kiatisuk sau khi được mời về Thái Lan làm việc 260000
CLB HAGL tích cực tập luyện trước thềm V-League trở lại. (Ảnh: CLB HAGL)

Lý giải về điều này, chiến lược gia gốc Thái Lan cho biết: “Qua theo dõi quá trình tập luyện và thi đấu của U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023, Minh Tiến thể hiện sự tiến bộ rất nhiều nên tôi quyết định tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ”.

Đáng nói, HLV Kiatisuk mới đây đã gây chú ý khi nhận được lời mời về làm Tổng thư ký của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), ông được đánh giá là có năng lực và kinh nghiệm quản lý, đặc biệt là khả năng kết nối với các nhân vật bóng đá Thái Lan có uy tín.

Được biết, hợp đồng của “Zico Thái” với đội bóng phố Núi sẽ hết hạn sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Thái Lan vẫn đang dốc sức dẫn dắt CLB HAGL ở mùa giải năm nay.

Dự kiến, đoàn quân của HLV Kiatisuk dự kiến sẽ di chuyển sang Quy Nhơn vào tuần sau để đá trận giao hữu với chủ nhà Topenland Bình Định nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng 4 Night Wolf V-League trở lại vào ngày 6/4 tới.

HLV trưởng HAGL được mời về làm Tổng thư ký của LĐBĐ Thái Lan

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT