Quảng cáo

Chủ tịch PSSI thừa nhận 'không biết gì' về hợp đồng với HLV Shin Tae Yong

Thứ sáu, 14/04/2023 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia thừa nhận chưa từng đọc bản hợp đồng với HLV Shin Tae Yong ký năm 2019, sắp quyết định tương lai của chiến lược gia Hàn Quốc.

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, tương lai của HLV Shin Tae Yong đang là một dấu hỏi lớn sau khi LĐBĐ Thế giới (FIFA) tước bỏ tư cách chủ nhà của Indonesia ở VCK U20 World Cup 2023. Đặc biệt là trong bối cảnh hợp đồng giữa LĐBĐ Indonesia (PSSI) với HLV Shin sẽ hết hiệu lực vào 31/12/2023.

Đáng chú ý, sáng 14/4, Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir đã có những tiết lộ bất ngờ khi đề cập đến bản hợp đồng với HLV Shin Tae Yong. Cụ thể, chia sẻ trên tờ Bola, Chủ tịch Erick Thohir thừa nhận bản thân đã không nghiên cứu kỹ thỏa thuận hợp đồng giữa PSSI và Shin Tae Yong được ký kết vào năm 2019. 

Thú thật là cho đến nay tôi vẫn chưa cầm bản hợp đồng của PSSI với HLV Shin Tae Yong. Mức lương bao nhiêu, hợp đồng như thế nào, tôi còn chưa từng đọc nó”, ông  Erick Thohir nói.

erick-thohir-shin-tae-yong-shin-tae-yong-sty-ketum-pssi-pssi-timnas-indonesia-1681448399.jpeg
Chủ tịch PSSI thừa nhận 'không biết gì' về hợp đồng ký với HLV Shin năm 2019. (Ảnh: Detik)

Khi được hỏi về kế hoạch gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Erick Thohir cho biết, ông sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với HLV Shin Tae Yong vào tuần tới. “Điều chắc chắn là cuộc gặp sẽ có tôi với HLV Shin, nhưng không phải trong tuần này mà là tuần sau”, Chủ tịch PSSI nói.

Tờ Bola nhận định: “Sẽ có một chút rủi ro nếu PSSI quyết định không gia hạn hợp đồng với Shin Tae Yong và giao ĐTQG Indonesia cho một HLV khác”. Nói về vấn đề này, Chủ tịch PSSI cũng nhận định, ĐTQG xứ Vạn đảo trước mắt cần chuẩn bị cho giải đấu châu lục quan trọng sắp tới là Asian Cup. 

070850700-1679367356-20032023bl-yance-dan-yakob-1-1681450941.jpg
Tương lai của HLV Shin Tae Yong sắp được định đoạt. (Ảnh: Bola)

Chúng ta cũng không nên đưa ra quyết định vội vàng về hợp đồng mà không xem xét tình hình các giải đấu trước mắt. Đó là lý do tại sao tôi cần thời gian để thảo luận với ông Shin Tae Yong”, Erick Thohir nói.

Được biết, Asian Cup 2023 sẽ khởi tranh vào 1/2024, nếu như chấm dứt hợp đồng với HLV Shin, ĐTQG nước này sẽ có sự xáo trộn lớn trên hàng ghế chỉ đạo, thậm chí sẽ có sự ảnh hưởng nhất định đến lối chơi, chiến thuật.

Sau cùng, Chủ tịch Erick Thohir nhấn mạnh, trong cuộc thảo luận sắp tới, ông cùng các cộng sự sẽ nghiên cứu kỹ bản hợp đồng mới nhất với Shin Tae Yong. Hôm 13/4, sếp lớn Indonesia cũng lên tiếng phủ nhận về việc mời HLV Park Hang Seo về làm việc cho bóng đá xứ Vạn đảo.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT