Quảng cáo

Cầu thủ Bình Dương nhập viện sau va chạm mạnh 

Thứ bảy, 18/02/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Đoàn Tuấn Cảnh phải bỏ dở trận đấu với TP.HCM để đến bệnh viện kiểm tra sau pha va chạm nguy hiểm với tiền vệ Võ Huy Toàn.

Trận đối đầu giữa CLB TP HCM và Becamex Bình Dương diễn ra chiều 17/2 với nhiều dấu ấn. Đáng chú ý, ở phút 43, tiền vệ Võ Huy Toàn lùi về phòng ngự dẫn đến tình huống phạm lỗi khi dùng tay kéo vai áo nhằm ngăn cản pha thoát xuống cánh phải của hậu vệ Tuấn Cảnh phía Bình Dương.

Tình huống va chạm giữa 2 cầu thủ khiến Tuấn Cảnh ngã trong khu vực cấm địa của CLB TP HCM. Do cú ngã chịu lực tác động mạnh, cầu thủ này biểu hiện đau đớn và không thể cử động cánh tay nên sau khi được đội ngũ y tế sơ cứu, anh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện kiểm tra vết thương.

nhapvien-1676692035.png
Tuấn Cảnh tỏ ra đau đớn sau pha va chạm với Huy Toàn

Ngay sau đó, đội bóng đất Thủ được hưởng một quả penalty theo quyết định của trọng tài chính Ngô Duy Lân. HLV Vũ Tiến Thành và các cầu thủ đội khách phản ứng quyết liệt, tỏ rõ thái độ không đồng tình.

Đứng trước chấm 11m, tiền đạo Rimario thành công đánh lừa thủ môn Thanh Thắng, anh sút phạt chính xác đem về bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho chủ nhà Bình Dương. Bàn thắng này giúp thầy trò HLV Lư Đình Tuấn giải tỏa sức ép, nuôi hy vọng san bằng tỉ số, hòng lội ngược dòng vươn lên dẫn trước “chiến hạm đỏ” ở hiệp 2.

Trước đó, trong hiệp 1, các học trò của HLV Vũ Tiến Thành thi đấu có phần nhỉnh hơn, họ tận dụng tốt cơ hội khi đem về 2 bàn thắng sớm nhờ pha lập công của các ngoại binh: Victor Mansaray và Daniel Green.

binhduong-1676692034.png
Cầu thủ 2 phía thi đấu quyết liệt. Ảnh: VPF

Chung cuộc, CLB TP HCM vẫn duy trì được thế trận đồng thời bảo toàn được tỉ số. Chiến thắng trước Becamex Bình Dương cũng là lần đầu đội bóng này biết mùi vị chiến thắng kể từ khi V-League 2023 khởi tranh.

Hiện, mức độ chấn thương bả vai của hậu vệ Tuấn Cảnh chưa thể xác định. Tình huống va chạm nhiều khả năng khiến anh gặp chấn thương liên quan đến xương bả vai. Sau vòng đấu này, V-League 2023 sẽ tạm nghỉ thi đấu, vòng 5 sẽ trở lại bắt đầu từ ngày 6/4.

Author Thethao247.vn Phương Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo