Quảng cáo

Cầm hòa ĐKVĐ Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa nhận thưởng lớn

Thứ bảy, 18/02/2023 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Ông bầu Cao Tiến Đoan trao thưởng lớn cho đội bóng xứ Thanh sau khi khiến Hà Nội FC vất vả cầm hòa trên sân nhà.

Lượt trận đầu tiên thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2023 diễn ra đầy kịch tính. Trong chuyến làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy của chủ nhà đương kim vô địch Hà Nội, CLB Đông Á Thanh Hóa suýt giành chiến thắng thuyết phục trước các học trò của HLV Bandovic.

Sau khi kết thúc trận đấu, bầu Đoan đích thân xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Velizar Popov đồng thời thưởng nóng cho CLB Thanh Hóa số tiền lên đến nửa tỷ đồng. Có thể nói, đây được xem là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các cầu thủ Thanh Hóa trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa giải 2023.

thanhhoa-1676687442.png
Đông Á Thanh Hóa thi đấu lấn lướt trước đội bóng Thủ đô. Ảnh: Thanh Hóa FC

Trước đó, cả đương kim vô địch Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa đều có được 7 điểm sau 3 vòng đấu. Với kết quả hòa 0-0 ở vòng 4, cả Hà Nội FC và Thanh Hóa cùng được 8 điểm, tuy nhiên do yếu tố về hiệu số, đội bóng Thủ đô tiếp tục chiếm lĩnh ngôi đầu bảng, Thanh Hóa lại ở vị trí áp sát.

Thực tế, trong suốt 14 năm qua, Đông Á Thanh Hóa chưa từng lấy được 3 điểm từ tay Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy. Dù chưa thể “phá dớp” nhưng không thể phủ nhận, các cầu thủ phía Thanh Hóa đã có một trận đấu rất thành công, họ thi đấu ấn tượng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Hà Nội FC.

Chia sẻ về màn trình diễn của các học trò, vị thuyền trưởng Thanh Hóa cho biết: “Tôi không nhớ Hà Nội có bao nhiêu cơ hội, nhưng chúng tôi cũng có đến 4-5 cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Không riêng gì hiệp hai, chúng tôi đá tốt cả 90 phút. Tôi cũng thay đủ 5 người để tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ được chơi bóng”.

Ông Popov cũng khẳng định, V-League là giải đấu khốc liệt nhất Đông Nam Á và đây là trận đấu tuyệt vời của các cầu thủ Thanh Hóa. Dù Hà Nội FC là đương kim vô địch nhưng vị thuyền trưởng hài lòng với 1 điểm cùng màn thi đấu thuyết phục của các học trò. 

Sau vòng đấu này, các đội bóng sẽ tạm nghỉ thi đấu để dành thời gian cho VCK U20 châu Á và chuỗi ngày FIFA days, vòng 5 Night Wolf V-League 2023 sẽ trở lại vào ngày 6/4.

Author Thethao247.vn Phương Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT