Quảng cáo

HLV Hà Nội ngán ngẩm vì quyết định 'độc, lạ' tại V-League

Thứ bảy, 18/02/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa Thanh Hóa ở vòng 4 V-League 2023.

Sau chiến thắng kịch tính trước HLHT ở vòng đấu trước, Hà Nội FC bước vào vòng 4 Night Wolf V-League 2023 gặp Thanh Hóa với quyết tâm giành chiến thắng để bảo toàn ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, trước một Thanh Hóa bản lĩnh và già dơ, đại diện Thủ đô đã không thể một lần chọc thủng lưới Nguyễn Thanh Diệp và chấp nhận chia điểm ở trận cầu không có bàn thắng nào.

Sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic dành nhiều lời khen cho đối thủ Thanh Hóa: "Tôi tin rằng Hà Nội FC đã phải đối đầu với một đội bóng thật sự hay. Thanh Hóa luôn tạo ra cơ hội mỗi khi chúng tôi mắc lỗi. Đội bạn chủ yếu chơi bóng dài nhờ có được tiền đạo ngoại binh chất lượng.

Ở nửa sau hiệp 2, các cầu thủ của tôi đã mất đi đôi chút tự tin sau khi bị đối thủ gây áp lực dữ dội. Thanh Hóa đã thành công trong việc hóa giải lối chơi của chúng tôi.

Ở Hà Nội FC, Văn Quyết thực sự đẳng cấp. Anh ấy luôn đưa ra được những quyết định hợp lý. Nếu như chúng tôi có thêm những cầu thủ chất lượng như Văn Quyết thì thật tốt. Đáng tiếc Hà Nội FC chỉ có một và tôi buộc phải tin tưởng những gương mặt khác".

hanoi-thanhhoa2023-11-1676653853.jpeg
Hà Nội FC bị Thanh Hóa cầm hòa ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. (Ảnh: VPF)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Montenegro cũng tỏ ra ngán ngẩm và bối rối khi V-League 2023 sẽ phải trải qua một quãng nghỉ dài để nhường chỗ cho các đội tuyển trẻ thi đấu: "V-League sẽ phải bước vào quãng nghỉ tới 1 tháng rưỡi và sau đó sẽ có thêm khoảng 1 tháng nghĩ nữa. Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa gặp phải giải đấu này có hai quãng nghỉ dài như thế này.

Kể cả khi làm việc tại Thái Lan, tôi cũng chỉ thấy có một quãng nghỉ tuy nhiên nó không dài như thế này. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các câu lạc bộ ở Việt Nam. Các tuyển thủ quốc gia cũng cần phải có thời gian để nghỉ ngơi bởi vì họ không phải là những cỗ máy".

Sau khoảng thời gian hơn 1 tháng tạm nghỉ, V-League 2023 sẽ trở lại vào tháng 4 tới đây. Ở vòng 5, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách được dự đoán dễ thở trên sân Thống Nhất của CLB TP. Hồ Chí Minh.

Hé lộ dàn trợ lý cực khủng của HLV Troussier tại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT