Quảng cáo

Tân binh V.League 2023 bổ nhiệm HLV từng dẫn dắt 21 CLB tại Brazil

Thứ sáu, 02/12/2022 23:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội vừa công bố danh tính HLV trưởng mới, đó chính là ông Paulo Foiani.

Nghe nội dung bài viết

Chính thức được góp mặt tại V.League 2023, CLB Công an Hà Nội đã có sự chuẩn bị rất mạnh về mặt lực lượng. Sau khi công bố chiêu mộ thành công hàng loạt các ngôi sao: Phan Văn Đức, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Xuân Nam, Bùi Tiến Dũng. Giờ đây tân binh V.League 2023 lại chứng tỏ độ “chịu chơi” khi tiếp tục công bố HLV người Brazil - ông Paulo Foiani.

hlv cahn
HLV  Paulo Foiani từng dẫn dắt 21 CLB tại Brazil

Ông Paulo Foiani từng có 5 năm (1997-2001) thi đấu cho các CLB chuyên nghiệp tại Coritiba (Brazil). Trong sự nghiệp cầm quân, ông đã dẫn dắt 21 CLB tại quê nhà Brazil. Nổi bật trong đó là vào năm 2015 giúp Câu lạc bộ Sociedade Esportiva Juazeirense giành Á quân Cup Copa Governador Da Bahia.

Trong ngày nhận nhiệm vụ mới HLV Paulo Foiani chia sẻ: “Đến Việt Nam lần này, tôi mong muốn mang đến cho Câu lạc bộ Công an Hà Nội một lối chơi hoa mỹ, tấn công đẹp mắt – một lối chơi mang hơi thở Brazil. Điểm nổi bật của HLV 46 tuổi là xây dựng được triết lý bóng đá rõ ràng ở các CLB từng dẫn dắt.

Đánh giá CLB Công an Hà Nội, ông Paulo Foiani cho biết: "Đây là đội bóng với những cầu thủ nhiệt huyết, năng nổ, tràn đầy năng lượng, luôn cạnh tranh thiện chí và cùng nhau hướng đến chiến thắng. Tôi cảm thấy rất hào hứng với công việc mới và sẽ nỗ lực gắn kết các cầu thủ thành một khối đoàn kết, vững mạnh về chuyên môn, để đạt được kết quả tốt ở mùa giải năm nay”. 

Ngoài bổ nhiệm HLV trưởng Paulo Foiani thì CLB Công an Hà Nội còn bổ nhiệm trợ lý HLV trưởng là ông Flavio Cruz, người từng có 7 năm thi đấu tại Việt Nam cho ba CLB Huda Huế, Bình Định và Navibank Sài Gòn. 

Trên cương vị mới Flavio Cruz chia sẻ: “Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam đang có bước phát triển cao, các bạn đã có sự chuẩn bị tốt. Tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, các cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt của Câu lạc bộ được bảo đảm rất chu đáo”.

Mùa giải V.League 2023 tháng 2 mới bắt đầu, nhưng CLB Công an Hà Nội đã có nhiều sự chuẩn bị quan trọng cho mùa giải mới. CLB Công an Hà Nội đã sớm hội quân để tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Đồng thời liên tục chiêu mộ hàng loạt ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng. Những điều này chứng tỏ tham vọng rất lớn của CLB này cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Thanh Định / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT