Quảng cáo

Vẫn cay cú vì bị loại tại World Cup, sao Brazil ra tuyên bố cực sốc

Thứ năm, 19/01/2023 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Richarlison của ĐT Brazil đã nói lên cảm xúc của mình khi cùng đội nhà bị loại một cách đầy cay đắng tại World Cup 2022.

Bước đến VCK World Cup 2022, ĐT Brazil được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. 'Những vũ công Samba' đã có khởi đầu tốt khi giành vị trí nhất vòng bảng, sau đó đè bẹp ĐT Hàn Quốc 4-1 tại vòng 16 đội trước khi bước đến tứ kết để chạm trán ĐT Croatia.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng Brazil đã gặp khó khăn trước đại diện của châu Âu. Phải đến hiệp phụ, Neymar mới giúp Selecao có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, lợi thế này không được lâu khi Croatia có bàn gỡ hòa vào những phút cuối cùng. Tại loạt sút luân lưu may rủi, Croatia đã thể hiện được sự bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng chung cuộc, qua đó đoạt vé vào bán kết.

Với thất bại này, Brazil tiếp tục phải gác lại giấc mơ lên đỉnh thế giới thêm ít nhất 4 năm nữa. Họ đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng và toàn diện bậc nhất trong những năm trở lại đây, vậy nên việc không đạt được mục tiêu đề ra đã khiến người hâm mộ và các cầu thủ Brazil vô cùng tiếc nuối. Đã hơn 1 tháng kể từ ngày World Cup kết thúc, nhưng kết quả này dường như vẫn còn ám ảnh các ngôi sao Nam Mỹ, điển hình là tiền đạo Richarlison.

Vẫn cay cú vì bị loại tại World Cup, sao Brazil ra tuyên bố cực sốc 243064
Richarlison vẫn chưa nuốt trôi thất bại tại World Cup 2022

"Tôi không biết phải lý giải thế nào nữa. Thất bại ấy thực sự là cú sốc lớn. Tôi nghĩ điều đó còn tồi tệ hơn việc mất đi một thành viên trong gia đình", tiền đạo 25 tuổi trả lời phỏng vấn ESPN khi được hỏi đã vượt qua nỗi buồn World Cup hay chưa.

"Thật khó để nhanh chóng cân bằng cảm xúc. Nhưng chúng tôi phải bước tiếp thôi. Tôi còn trẻ và tôi nghĩ có thể tham dự một hoặc hai kỳ World Cup nữa. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để mọi thứ trôi chảy trở lại, các bàn thắng bắt đầu xuất hiện.".

Tuy đội nhà bị loại sớm, nhưng Richarlion cũng để lại ấn tượng cực kỳ đậm nét tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2022 với danh hiệu 'Bàn thắng đẹp nhất World Cup'. Pha lập công này được cầu thủ thuộc biên chế Tottenham ghi trong chiến thắng 2-0 trước Serbia tại vòng bảng, bằng một pha tung người móc bóng đẹp mắt.

Messi và đàn em tạo cơn sốt đánh bật Ronaldo ngay tại sân nhà

HLV Pep Guardiola lo sợ bị sa thải

Brazil thua Croatia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo