Quảng cáo

Rooney: ‘Ronaldo là đầy tớ tại MU’

Thứ tư, 23/11/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Người đồng đội cũ của Ronaldo, Wayne Rooney đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi CR7 bị Manchester United thanh lý hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, Man United chính thức thông báo, mối lương duyên giữa họ và Cristiano Ronaldo sẽ chấm dứt. Cuộc chia ly này đã được dự báo từ trước sau khi Ronaldo trực tiếp chỉ trích CLB chủ quản trong cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan vào tuần trước.

Đáng chú ý, tại buổi đối thoại này, siêu sao người Bồ Đào Nha còn ‘dằn mặt’ đích danh người đồng đội cũ tại Man United, Wayne Rooney sau khi cựu tiền đạo người Anh chỉ trích  CR7 về hành vi bỏ về khi trận đấu giữa MU và Tottenham còn chưa kết thúc.

Rooney: ‘Ronaldo là đầy tớ tại MU’ 221648
Buổi phỏng vấn gây chấn động của CR7

Cụ thể, Ronaldo cho rằng Rooney đã ghen tị với bản thân mình khi không có được sự nghiệp rực rỡ và ngoại hình như anh.

Sau những lời lẽ của Ronaldo hướng về phía mình, Rooney không hề có bất cứ 1 động thái đáp trả  nào. Thậm chí, Wazza còn nói rằng, Ronaldo và Messi vẫn luôn là những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử.

Rooney: ‘Ronaldo là đầy tớ tại MU’ 221649
Rooney và Ronaldo khi còn khoác áo MU

Mới đây nhất, chân sút xuất sắc lịch sử ĐT Anh đã lên tiếng về sự ra đi của Ronaldo tại Old Trafford. Theo Rooney, CR7 không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc khăn gói khỏi MU. Cựu cầu thủ Everton còn nhận xét rằng, Ronaldo là 1 người đầy tớ tại đội bóng.

Tôi có ngạc nhiên không ư? Không. Không có sự lựa chọn nào khác nhưng đó là một sự xấu hổ bởi vì anh ấy là một người đầy tớ tuyệt vời của CLB. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất ở bất cứ nơi nào anh ấy đến’, Wayne Rooney chia sẻ với Thể thao 18.

Rooney: ‘Ronaldo là đầy tớ tại MU’ 221650
Wazza cho rằng Ronaldo rời MU là điều khó tránh khỏi

Trước đó, Rooney đã chê trách hành động từ chối ra sân và bỏ về giữa trận đấu của Ronaldo là ‘không thể chấp nhận được’.

Sau khi chia tay Old Trafford, Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do. Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha thi đấu World Cup xong, tiền đạo 37 tuổi sẽ được thoải mái đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới mà không bị ràng buộc bởi CLB chủ quản như trước.

Tiếp bước Hàn Quốc, Nhật Bản khẳng định dùng 'tinh thần châu Á' đánh bại Đức

Đoạn tuyệt MU, Ronaldo gia nhập bến đỗ trong mơ sau World Cup 2022

Ronaldo tập luyện cùng ĐT Bồ Đào Nha, sẵn sàng cho World Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT