Quảng cáo

Đoạn tuyệt MU, Ronaldo gia nhập bến đỗ trong mơ sau World Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 14:11 PM (GMT+7)

Tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là sẽ có một sự trở lại đầy cảm xúc với câu lạc bộ thời niên thiếu Sporting Lisbon sau khi rời Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với ký giả Piers Morgan, siêu sao Cristiano Ronaldo và CLB Man United đã đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sau hơn 1 năm tái hợp.

Đoạn tuyệt MU, Ronaldo gia nhập bến đỗ trong mơ sau World Cup 2022 221610
Ronaldo chính thức không còn là người của Man United. Ảnh: GETTY

Theo nhà cái hàng đầu châu Âu Oddschecker, CLB Sporting Lisbon là đội có khả năng cao nhất để sở hữu Cristiano Ronaldo với tỷ lệ 1/3. Đối thủ của MU ở Premier League là Chelsea đứng ở vị trí thứ 2 với tỷ lệ 4/1.

Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Bồ từ mùa hè và đã nói chuyện với người đại diện Jorge Mendes, nhưng sau đó cựu huấn luyện viên Thomas Tuchel đã thẳng thừng từ chối động thái này.

Trong khi đó, một chuyến vượt Đại Tây Dương để gia nhập bất kỳ câu lạc bộ MLS nào bao gồm cả Inter Miami của David Beckham được đưa ra với tỷ lệ 1/6, tiếp đến là Bayern Munich (17/2).

Sự ra đi của Ronaldo đã được sự đồng ý của cả hai bên nhưng theo tờ Sportsmail tiết lộ, Man United sẽ không trả bất kỳ khoản tiền bồi thường nào ở 7 tháng còn lại trong bản hợp đồng trị giá 500.000 bảng mỗi tuần của CR7 tại Old Trafford.

Đoạn tuyệt MU, Ronaldo gia nhập bến đỗ trong mơ sau World Cup 2022 221612
Ronaldo nhiều khả năng sẽ tái hợp với đội bóng cũng Sporting Lisbon. Ảnh: Internet

Các luật sư của Man United đã tìm cách chấm dứt hợp đồng kể từ khi cuộc phỏng vấn bùng nổ của Ronaldo với Piers Morgan được phát sóng thành hai phần vào tuần trước.

Một tuyên bố ngắn gọn được đưa ra vào ngày 23/11 có nội dung: "Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức."

"Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn trong hai mùa giải ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh cùng gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai."

"Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ."

Trong khi đó, Ronaldo đã đưa ra tuyên bố của riêng mình sau tin tức, anh viết: "Sau các cuộc trò chuyện với Manchester United, chúng tôi đã đồng ý kết thúc hợp đồng sớm."

“Tôi yêu Manchester United và tôi yêu người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một thử thách mới. Tôi chúc đội bóng thành công trong phần còn lại của mùa giải và trong tương lai."

Đoạn tuyệt MU, Ronaldo gia nhập bến đỗ trong mơ sau World Cup 2022 221615
Ronaldo ra đi sau 2 năm tái hợp với Man United. Ảnh: Internet

Tại World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ nằm ở bảng H cùng những đối thủ như Hàn Quốc, Uruguay và Ghana. Trận đấu mới màn với đại diện của châu Phi Ghana sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 24/11 (giờ Việt Nam).

Nối gót Suarez, Ronaldo rơi vào hoàn cảnh trớ trêu tại World Cup 2022

Ronaldo gây bất ngờ khi thông báo chia tay MU

Cristiano Ronaldo - biểu tượng của Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT