Quảng cáo

'Không có World Cup thì Messi vẫn hơn trình Ronaldo'

Thứ năm, 22/12/2022 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Argentina, Sergio Aguero cho rằng kể cả không vô địch World Cup, Lionel Messi vẫn xuất sắc hơn Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 18/12 vừa qua, ĐT Argentina đã chính thức lên ngôi vô địch World Cup 2022 sau khi đánh bại ĐT Pháp trên chấm luân lưu. Với thành tích này, Lionel Messi đã hoàn thành chiếc cúp cuối cùng và cũng là danh giá nhất trong bộ sưu tập danh hiệu lẫy lừng của anh. Chân sút 35 tuổi này đã chinh phục được tất cả các danh hiệu lớn nhỏ, từ cấp CLB cho đến ĐTQG, và World Cup chính là mục tiêu cuối cùng mà Messi hướng tới.

Trước đó, El Pulga từng có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp vàng ở World Cup 2014. Tuy nhiên, anh và các đồng đội đã để thua ĐT Đức, qua đó phải chờ tới 8 năm sau mới được chạm tay vào đỉnh vinh quang thế giới.

'Không có World Cup thì Messi vẫn vĩ đại hơn Ronaldo' 234937

Bên cạnh đó, chức vô địch này cũng chấm dứt những tranh cãi không hồi kết giữa Messi và Ronaldo. Sự cạnh tranh giữa 2 người đã tồn tại nhiều thập kỷ và người hâm mộ 2 bên luôn có lý để cho rằng thần tượng của mình xuất sắc hơn, nhất là khi cả Ronaldo và Messi đều có 1 sự nghiệp lừng lẫy. Tuy vậy, Messi đã có chiếc cúp vàng World Cup, thứ mà Ronaldo khó có được. CR7 cùng ĐT Bồ Đào Nha đã phải sớm dừng bước tại tứ kết, và anh rất khó để có thể tiếp tục tham dự kỳ World Cup 2026 tiếp theo, khi đã tròn 41 tuổi.

Theo quan điểm của cựu danh thủ Argentina và cũng là bạn thân của Messi - Sergio Aguero thì Ronaldo rất xuất sắc nhưng không thể so kè được với người đồng đội cũ của anh, kể cả khi Messi không có chức vô địch World Cup.

"Tôi nghĩ chẳng có gì tranh cãi ở đây. Với tôi, Messi xếp trên Ronaldo từ trước World Cup. Bây giờ càng rõ ràng hơn. Cristiano có một sự nghiệp phi thường và là một VĐV toàn diện. Nhưng Leo đã và đang giỏi nhất", cựu cầu thủ Manchester City chia sẻ.

'Không có World Cup thì Messi vẫn vĩ đại hơn Ronaldo' 234938

Sergio Aguero cũng có mặt trong trận chung kết World Cup để cổ vũ cho đội nhà. Thậm chí, anh còn đủ điều kiện nhận huy chương vàng World Cup vì Argentina đã kịp điền tên Aguero vào danh sách ban huấn luyện đội bóng.

Sergio Aguero là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Argentina, kể từ khi ra mắt ĐT vào năm 2006, anh đã ghi được 41 bàn sau 101 lần ra sân. Tại cấp CLB, Aguero đạt phong độ đỉnh cao nhất trong màu áo Manchester City.  Anh được tôn vinh là huyền thoại của đội bóng này khi đã có tới 184 lần lập công trong 10 năm thi đấu cho đội chủ sân Etihad. Năm ngoái, Aguero đã chính thức treo giày ở tuổi 33.

'Vua bóng đá' Pele báo tin xấu về tình hình sức khỏe

Xác nhận Ronaldo bị đội bóng dự Champions League từ chối thẳng thừng

10 khoảnh khắc ấn tượng của Messi tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo