Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 2/12: MU đổi chủ ngay mùa này, sao World Cup 'thả thính' Chelsea

Thứ sáu, 02/12/2022 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thời điểm MU được chuyển giao cho chủ mới hay trung vệ của đội tuyển Croatia không giấu diếm việc muốn tới Chelsea là những tin tức đáng chú ý hôm nay 2/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 2/12

Tiết lộ thời điểm MU đổi chủ

Nhà Glazer chỉ mới thông báo kế hoạch bán MU cách đây khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, thời điểm chuyển giao có thể đến nhanh hơn dự kiến. Theo đó, giới chủ Mỹ muốn hoàn tất trong vòng 6 tháng.

Theo BBC, gia đình Glazer sẽ hoàn tất việc đổi chủ cho đội chủ sân Old Trafford trước khi mùa giải 2022/23 khép lại. Những ông chủ của MU muốn biến đây trở thành một trong những thương vụ đắt đỏ nhất lịch sử khi có ý định đẩy giá trị CLB lên tới 6 tỷ bảng.

Tin chuyển nhượng 2/12: MU đổi chủ ngay mùa này, sao World Cup 'thả thính' Chelsea 226807
Nhà Glazer muốn bán MU ngay mùa giải năm nay.

HLV Roberto Martinez từ chức

Sau trận hoà 0-0 với Croatia ở lượt đấu cuối vòng bảng World Cup 2022, HLV Martinez đã cố kìm nước mắt và xác nhận đây sẽ là trận đấu cuối của ông tại đội tuyển Bỉ. Hai bên đã thống nhất không gia hạn hợp đồng.

Vâng, đây là trận đấu cuối cùng của tôi với đội tuyển quốc gia. Đây là một năm đầy cảm xúc. Tôi không thể nói gì nữa, xin lỗi”, HLV Martinez chia sẻ.

Trận hoà trước Croatia khiến Bỉ chỉ xếp thứ ba tại bảng F và chính thức loại. Thành tích đáng nhớ nhất của HLV Martinez là giúp đội tuyển Bỉ giành hạng ba World Cup 2018 và nhiều năm liền đứng số 1 trên BXH FIFA.

Tin chuyển nhượng 2/12: MU đổi chủ ngay mùa này, sao World Cup 'thả thính' Chelsea 226809
HLV Martinez không thể giúp Bỉ tiến xa ở World Cup năm nay.

Ngôi sao hàng thủ Croatia công khai “thả thính” Chelsea

Khi được hỏi về việc chuyển tới Chelsea thi đấu, trung vệ Josko Gvardiol chia sẻ: “Người đại diện của tôi đang giải quyết vấn đề đó và chúng ta hãy cùng chờ xem. Hiện tại tôi chỉ có thể nói là tôi đang rất hạnh phúc tại Leipzig.

Chelsea là 1 đội bóng lớn và ai biết được, có thể 1 ngày nào đó tôi sẽ thi đấu ở đó. Thật tuyệt khi thấy những điều như vậy xảy ra, đặc biệt là vì ở đó có Kovacic”.

Chelsea nằm trong số những CLB theo đuổi Gvardiol từ lâu. Sau những màn trình diễn ấn tượng giúp ĐT Croatia vượt qua vòng bảng World Cup 2022, The Blues càng sốt sắng hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ của RB Leipzig.

Tin chuyển nhượng 2/12: MU đổi chủ ngay mùa này, sao World Cup 'thả thính' Chelsea 226810
Gvardiol đang có những ngày tháng thi đấu thăng hoa.

Declan Rice muốn chơi bóng tại Champions League

Rice đang là đội trưởng của West Ham, nhưng đội bóng thành London thi đấu không tốt mùa này và hiện chỉ đứng thứ 16 tại Premier League. Trước trận đấu với Senegal tại World Cup 2022, Rice chia sẻ mình vẫn đang có phong độ tốt và gặp những người bạn đang thi đấu tại Champions League. Tiền vệ sinh năm 1999 cũng bày tỏ mong muốn có được một danh hiệu trước khi kết thúc sự nghiệp.

Tin chuyển nhượng 1/12: Ronaldo có bến đỗ mới

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022, sao Hà Lan rộng cửa tới MU

ĐT Anh tập luyện trước vòng 1/8 World Cup 2022. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT