Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/12: Ronaldo có bến đỗ mới; MU mắc sai lầm với sao World Cup 2022

Thứ năm, 01/12/2022 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng Trung Đông gửi lời đề nghị đến Cristiano Ronaldo hay Rio Ferdinand cho rằng MU đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Cody Gakpo là những tin tức mới nhất hôm nay 1/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/12

Ronaldo nhận được lời đề nghị “siêu khủng”

Theo Marca, Ronaldo nhận được lời mời tới thi đấu cho CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út với một bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. Mức lương mà siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được có thể lên tới gần 173 triệu bảng mỗi năm.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, đây phần lớn là một thương vụ mang tính thương mại. Hiện tại vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra, dù là đồng ý thoả thuận hay ký hợp đồng. Ronaldo vẫn đang tập trung tối đa cho World Cup cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tin chuyển nhượng 1/12: Ronaldo có bến đỗ mới; MU mắc sai lầm với sao World Cup 2022 226292
Ronaldo vẫn đang là cầu thủ tự do. (Ảnh: Getty)

Rio Ferdinand cho rằng MU sai lầm khi mua Gakpo quá muộn

Từ lâu, MU coi Cody Gakpo là mục tiêu hàng đầu trên TTCN. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn chờ đợi thời gian để xuống tiền. Theo Rio Ferdinand, điều này là sai lầm bởi mức giá của Gakpo sẽ tăng vọt sau màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup 2022:

Bản hợp đồng tiếp theo của Man Utd (Gakpo) là người mà chúng ta lẽ ra có thể chiêu mộ với giá 25 triệu bảng - 30 triệu bảng trước World Cup, giờ thì có lẽ mức phí đã tăng gấp đôi. Cho dù bây giờ cậu ấy chững lại đi nữa, thì tiền lương, giá trị chuyển nhượng của cậu ấy cũng tăng rồi”.

Tin chuyển nhượng 1/12: Ronaldo có bến đỗ mới; MU mắc sai lầm với sao World Cup 2022 226295
Gakpo thi đấu bùng nổ tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Johan Cruyff làm rõ chuyện Sergio Busquets gia nhập Inter Miami

Gần đây, xuất hiện những thông tin cho rằng tiền vệ kỳ cựu Busquets sẽ rời Barca và chuyển tới thi đấu tại MLS trong những năm tháng cuối sự nghiệp.  Chia sẻ về vấn đề này, huyền thoại Johan Cruyff cho hay:

Busquets sẽ quyết định tương lai của cậu ấy, hiện hợp đồng đã hết nên mọi chuyện sẽ tuỳ thuộc vào cậu ấy. Cậu ấy hiểu Barca là một CLB hàng đầu nhưng không dễ dàng vì ai cũng hướng đến những màn trình diễn tốt nhất ở đây”.

Tin chuyển nhượng 1/12: Ronaldo có bến đỗ mới; MU mắc sai lầm với sao World Cup 2022 226296
Busquets sẽ rời Barca sang Mỹ chơi bóng? (Ảnh: Getty)

MU để mắt sao thất sủng của Chelsea

Theo Sportbible, đội chủ sân Old Trafford đang dự kiến cho một động thái chuyển nhượng với Hakim Ziyech. Đáng chú ý, nguồn tin này khẳng định Man Utd đang “dẫn đầu cuộc đua” khi cạnh tranh với AC Milan.

Các báo cáo ở Ý tiết lộ thêm Rossoneri hy vọng có chữ ký của Ziyech theo dạng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt, nhưng MU sẵn sàng trả tiền mặt. Con số 13 triệu bảng đủ để Quỷ đỏ thuyết phục được Chelsea.

Tin chuyển nhượng 30/11: Ronaldo tới Bayern Munich, MU chốt sao World Cup

Tin chuyển nhượng 29/11: De Jong lên tiếng về MU giữa World Cup

Ronaldo vắng mặt trong buổi tập trước trận Bồ Đào Nha - Hàn Quốc. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT