Quảng cáo

Món quà từ Hugo Lloris, Tottenham dâng ba điểm cho Newcastle

Thứ hai, 24/10/2022 00:39 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Tottenham vs Newcastle United) - Trong một ngày hàng thủ chơi như mơ ngủ, đặc biệt là hai sai lầm của Hugo Lloris, Tottenham đã tự tay dâng cho Newcastle ba điểm trên sân nhà.

Tottenham 1-2 Newcastle United

Ghi bàn: 

Tottenham: Harry Kane (54')

Newcastle United: Callum Wilson (31'); Miguel Almirón (40')

Highlight Tottenham vs Newcastle United

Sai lầm nối tiếp sai lầm, Hugo Lloris 'tặng quà' cho Newcastle

Tottenham đã nhập cuộc đầy khí thế sau tiếng còi khai cuộc. Harry Kane và Son Heung-min liên tục có cơ hội trước khung thành nhưng Nick Pope đã đủ xuất sắc để từ chối bàn thắng cho chủ nhà.

Tottenham nhập cuộc chủ động với hàng loạt cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng
Tottenham nhập cuộc chủ động với hàng loạt cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng

Newcastle với sự áp đảo quân số ở tuyến giữa liên tục đoạt bóng hai và buộc Tottenham phải lùi về sân nhà bằng những tình huống triển khai bóng nhanh, ít chạm. Những pha bóng dài cũng mang đến sức sát thương lớn tới khung thành của Hugo Lloris.

Chủ nhà sau hàng loạt những tình huống thi đấu không tốt đã phải nhận bàn thua từ một sai lầm của Hugo Lloris. Xuất phát từ đường chuyền dài của Fabian Schär, hàng thủ của Tottenham đã có đôi chút bối rối trước khi sai lầm của Hugo Lloris tạo cơ hội để Callum Wilson dứt điểm vào khung thành đã bỏ trống.

Newcastle tận dụng triệt để sai lầm của Hugo Lloris để mở tỷ số
Newcastle tận dụng triệt để sai lầm của Hugo Lloris để mở tỷ số

Chưa dừng lại ở đó, Lloris tiếp tục có tình huống chuyền dài không tốt đặt Ryan Sessegnon vào tình huống một đấu hai. Miguel Almirón với tốc độ của mình đã dễ dàng loại bỏ một Clément Lenglet không thật sự sẵn sàng phòng ngự trước khi sút tung lưới chủ nhà.

Almirón trừng phạt hàng thủ chủ nhà bằng pha solo ấn tượng
Almirón trừng phạt hàng thủ chủ nhà bằng pha solo ấn tượng

Không có nhiều thay đổi sau giờ nghỉ khi Newcastle tiếp tục thể hiện được lợi thế ở tuyến giữa để buộc Tottenham phải chơi bóng dài nhiều hơn. Đội khách luôn là những người đoạt được bóng hai trước khi thực hiện phản công và khiến Tottenham liên tục phải phạm lỗi.

Trong thời điểm vô cùng khó khăn, Tottenham lại bất ngờ tìm được bàn thắng nhờ pha bóng có định. Harry Kane có cho mình bàn thắng thứ 10 sau pha xâm nhập cột xa khôn ngoan để đưa bóng vào khung thành gần như đã bỏ trống.

Nỗ lực rút ngắn tỷ số của Harry Kane trong hiệp hai từ tình huống cố định
Nỗ lực rút ngắn tỷ số của Harry Kane trong hiệp hai từ tình huống cố định

Tưởng chừng bàn gỡ sẽ giúp Tottenham cải thiện được tình hình, nhưng sự chắc chắn nơi tuyến giữa của Newcastle khiến chủ nhà hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm cơ hội. Không có thêm bàn thắng, đồng nghĩa với việc 3 điểm sẽ thuộc về đoàn quân của Eddie Howe. Chiến thắng này đã giúp Newcastle chen chân vào top 4 với 21 điểm sau 12 trận đã đấu. Họ cũng thu hẹp khoảng cách với chính Tottenham xuống còn 2 điểm.

 
90'+5

Trận đấu kết thúc

Newcastle với sự chắc chắn của mình đã bảo toàn tỷ số 2-1 để có được 3 điểm trọn vẹn

 
90'+2

Newcastle chủ động phá bóng thật nhanh để khiến trận đấu không thể diễn ra theo mong muốn của Tottenham

 
89'

Tottenham tiếp tục nhận thẻ vàng

Emerson Royal bị cảnh cáo sau khi ngăn pha phản công của Chris Wood​

 
88'

Newcastle thực hiện những sự thay đổi cuối cùng

Callum Wilson và Bruno Guimarães nhường chỗ cho Chris Wood và Jonjo Shelvey

 
86'
Trực tiếp Tottenham 1-2 Newcastle United: Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng 207424

Tottenham có cơ hội vô cùng ngon ăn sau khi Ivan Perišić có tình huống tạt bóng để Eric Dier bằng vào đánh đầu. Dẫu vậy, trung vệ của chủ nhà lại rơi vào tư thế việt vị.

 
84'

Nick Pope nhận thẻ vàng do lỗi câu giờ

 
83'

Những thay đổi hướng vào hai cánh giúp Tottenham cải thiện phần nào những tình huống tấn công nhưng những đường chuyền quyết định của đội khách lại không đủ tốt.

 
80'

Tottenham thực hiện liên tiếp hai sự thay đổi

Clément Lenglet và Davinson Sánchez được cho ra nghỉ để nhường chỗ cho bộ đôi Matt Doherty và Ben Davies.

 
76'
Trực tiếp Tottenham 1-2 Newcastle United: Newcastle chủ động bảo toàn tỷ số 207425

Tottenham cố gắng tận dụng khả năng đi bóng tạo đột biến từ hai cánh, nhưng sự vượt trội về quân số lẫn thể hình giúp Newcastle rất dễ dàng hóa giải những pha tấn công của chủ nhà.

 
74'

Newcastle thay người đầu tiên

Joe Willock được cho ra nghỉ để thay bằng Jacob Murphy

 
73'

Tottenham gần như không thể triển khai bóng qua trung lộ trước những pha áp sát quyết liệt từ phía Newcastle và buộc phải thực hiện những đường chuyền dài

 
70'

Những tình huống tranh chấp khôn ngoan của các tiền vệ đội khách giúp Newcastle chiếm được ưu thế để đoạt bóng hai từ chủ nhà.

 
68'

Harry Kane tiếp tục mở ra cơ hội dứt điểm cho các đồng đội bằng pha tỉa bóng tốt cho Ivan Perišić. Nhưng cầu thủ người Croatia lại không thể đánh bại Nick Pope sau pha dứt điểm chéo góc.

 
67'

Thẻ vàng đầu tiên cho đội khách

Callum Wilson nhận thẻ vàng sau khi cản tình huống phát bóng lên của Hugo Lloris.

 
67'

Cơ hội cho Newcastle

Fabian Schär có pha dâng cao bất ngờ trước khi dứt điểm ngoài vòng cấm nhưng lực bóng là không đủ mạnh để làm khó Hugo Lloris.

 
65'

Chủ nhà có sự thay đổi người thứ hai

Ngay sau khi nhận thẻ vàng, Oliver Skipp được rút ra để thay thế bằng Lucas Moura

 
65'

Thẻ vàng thứ ba cho chủ nhà

Oliver Skipp nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi để cản tình huống phản công của Newcastle

 
62'
Trực tiếp Tottenham 1-2 Newcastle United: Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng 207423

Bàn thắng rút ngắn tỷ số giúp cho Tottenham cải thiện phần nào thể trận với một tinh thần lên cao. Dẫu vậy, việc các mảng miếng tấn công còn quá đơn giản khiến chủ nhà chưa thể có thêm những pha dứt điểm đáng chú ý.

 
60'

Tottenham thực hiện sự thay đổi

Ivan Perišić vào sân thay thế cho Ryan Sessegnon bên hành lang trái​

 
59'

Ryan Sessegnon không thể theo kịp đối thủ và buộc phải phạm lỗi nhận thẻ vàng.

 
56'

Cơ hội nguy hiểm cho chủ nhà

Joe Willock cho thấy kinh nghiệm sau khi đánh bại Oliver Skipp trong pha tranh chấp trước khi chọc khe cho Callum Wilson. Dẫu vậy, pha dứt điểm của đội khách lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

 
53'

Tottenham rút ngắn tỷ số

Trực tiếp Tottenham 1-2 Newcastle United: Harry Kane rút ngắn tỷ số cho chủ nhà 207418

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Clément Lenglet có pha chạm đầu đưa bóng tới cột xa giúp Harry Kane thoải mái băng vào rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

 
51'

Newcastle liên tục có những pha chồng biên ấn tượng bên cánh phải khiến hàng thủ của Tottenham tỏ ra bối rối khi đội khách sở hữu những cầu thủ không chiến tốt

 
47'

Newcastle tiếp tục gây sức ép

Miguel Almirón có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm địa nhưng hậu vệ chủ nhà đã kịp thời cản bóng

 
45'

Hiệp hai trở lại

 

Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước hai bàn cho Newcastle

 
45'+2

Cơ hội cho chủ nhà

Son Heung-min di chuyển thông minh phá bẫy việt vị trước khi cố gắng dứt điểm, nhưng sức ép từ đội khách khiến cầu thủ người Hàn Quốc tiếp tục bỏ lỡ cơ hội

 
44'

Sức ép liên tục từ Newcastle khiến Tottenham không thể thực hiện chính xác các pha lên bóng và liên tục để đối thủ bẻ gãy những tình huống tấn công.

 
40'

Newcastle nhân đôi cách biệt

Trực tiếp Tottenham 0-2 Newcastle United: Miguel Almirón loại bỏ Lenglet trước khi nhân đôi cách biệt 207401

Miguel Almirón tận dụng tốt tình huống đoạt bóng từ chân của Ryan Sessegnon trước khi loại bỏ Clément Lenglet bằng tốc độ và dứt điểm chéo góc nhân đôi cách biệt cho đội khách

 
38'
Trực tiếp Tottenham 0-2 Newcastle United: Miguel Almirón loại bỏ Lenglet trước khi nhân đôi cách biệt 207400

Newcastle tận dụng những tình huống dâng cao của Tottenham với những pha mở bóng dài sang hai cánh. Joelinton là người có cơ hội dứt điểm từ một tình huống tương tự, nhưng cú cứa lòng của số 7 bên phía đội khách lại không tìm trúng đích.

 
37'

Newcastle sử dụng khối mid-block có dạng 4-4-2 nhằm phong tỏa những tình huống xâm nhập thẳng vào trung lộ của Tottenham. Đội khách cũng nhanh chóng cắt các đường chuyền sai từ chủ nhà và ngay lập tức phản công khi có thể

 
31'

Đội khách mở tỷ số

Trực tiếp Tottenham 0-2 Newcastle United: Miguel Almirón loại bỏ Lenglet trước khi nhân đôi cách biệt 207398

Xuất phát từ đường chuyền dài của Fabian Schär, Hugo Lloris có tình huống băng ra không tốt và để Callum Wilson có cơ hội dứt điểm. Tiền đạo người Anh sau đó dễ dàng đưa bóng vào khung thành đã bỏ trống

 
28'

Nick Pope tiếp tục cứu thua

Harry Kane đưa bóng tới sát vòng cấm trước khi tung pha dứt điểm chéo góc, nhưng Nick Pope vẫn là người chiến thắng với tình huống cản phá bằng chân.

 
25'
Trực tiếp Tottenham 0-0 Newcastle United: Son Heung-min bỏ lỡ cơ hội mười mươi 207397

Việc chơi với sơ đồ 3-5-2 khiến Tottenham không thể kiềm tỏa hoàn toàn các tình huống lên bóng từ biên của Newcastle. Từ đó, đội khách có thể dễ dàng luân chuyển bóng qua trung lộ với những tình huống áp đảo về quân số.

 
22'
Trực tiếp Tottenham 0-2 Newcastle United: Miguel Almirón loại bỏ Lenglet trước khi nhân đôi cách biệt 207399

Tottenham cho thấy sự hiệu quả với những tình huống tận dụng khoảng trống phía sau Dan Burn bằng những pha thả bóng cho Oliver Skipp hay Son Heung-min băng xuống. Dẫu vậy, chưa có bất cứ cú dứt điểm nào gây khó khăn cho khung thành đội khách.

 
20'

Eric Dier mắc sai lầm trong tình huống chuyền về nhưng rất may bóng đã đi hết đường biên ngang

 
17'

Rodrigo Bentancur và Yves Bissouma có nhiều hơn những tình huống mở thân người thoát pressing giúp Tottenham dễ dàng phá quây trước lợi thế quân số của Newcastle.

 
13'

Sau những phút đầu lép vế ở tuyến giữa, Tottenham phần nào giải quyết được vấn đề sau khi Harry Kane chủ động lùi sâu nhận bóng để triển khai bóng lên phía trên bằng những pha chuyền xuyên tuyến

 
10'

Nick Pope cứu thua cho Newcastle

Trực tiếp Tottenham 0-0 Newcastle United: Ăn miếng trả miếng hấp dẫn 207394

Harry Kane tiếp tục tìm thấy Son Heung-min từ một pha chọc khe xé toang hàng thủ đội khách. Nhưng trong tư thế đối mặt, cầu thủ người Hàn Quốc lại không thể thắng được Nick Pope.

 
7'
Trực tiếp Tottenham 0-0 Newcastle United: Ăn miếng trả miếng hấp dẫn 207393

Với Joelinton và Bruno Guimarães ở giữa sân, đội khách dễ dàng thu hồi bóng hai khi Tottenham buộc phải phá bóng nhanh nhất có thể trước sức ép từ các tiền vệ Newcastle

 
6'

Sự cơ động của tuyến giữa giúp Newcastle luân chuyển bóng tương đối mượt mà ở chiều dọc sân mà không gặp phải quá nhiều sức ép tới từ chủ nhà

 
3'

Joelinton có cơ hội băng xuống sau đường chuyền của Kieran Trippier nhưng Emerson Royal đã can thiệp kịp thời để giải nguy cho khung thành

 
2'

Chủ nhà tiếp tục có cơ hội

Trực tiếp Tottenham 0-0 Newcastle United: Ăn miếng trả miếng hấp dẫn 207392

Harry Kane có pha chọc khe ấn tượng tạo điều kiện cho các đồng đội băng xuống. Son Heung-min có pha dứt điểm thứ hai nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích.

 
1'

Chủ nhà nhanh chóng có pha dứt điểm

Son Heung-min nhận bóng từ giữa sân trước khi đi bóng thẳng vào trung lộ và dứt điểm về phía khung thành đội khách, nhưng quỹ đạo bóng là chưa đủ khó để tạo ra bất ngờ

 
1'

Trận đấu bắt đầu

 
Trực tiếp Tottenham 0-0 Newcastle United: Song sát Son, Kane chờ nổ súng 207389

Harry Kane đã ghi 9 bàn cùng 1 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa này

 
Trực tiếp Tottenham vs Newcastle United: Song sát Son, Kane chờ nổ súng 207388

Tottenham sẽ chờ đợi vào sự tỏa sáng của cặp đôi Son và Kane

 

Làm nóng trước trận

Trực tiếp Tottenham vs Newcastle United: Song sát Son, Kane chờ nổ súng 207386

Kieran Trippier đang sở hữu phong độ rất cao trong giai đoạn gần đây

 
Trực tiếp Tottenham vs Newcastle United: Song sát Son, Kane chờ nổ súng 207380

Newcastle United hiện đang đứng thứ 6 trên BXH và kém top 4 ba điểm.

 
Trực tiếp Tottenham vs Newcastle United: Song sát Son, Kane chờ nổ súng 207377

Trước khi bước vào trận đấu này, Tottenham đang kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm.

 
Trực tiếp Tottenham vs Newcastle United: Điểm tựa sân nhà cho Conte cùng các học trò 207369

Đội hình xuất phát của Tottenham

 
Trực tiếp Tottenham vs Newcastle United: Điểm tựa sân nhà cho Conte cùng các học trò 207368

Đội hình ra sân của đội khách Newcastle United

 

Điểm tựa sân nhà

Trực tiếp Tottenham vs Newcastle United, 22h30 hôm nay 23/10/2022: Điểm tựa sân nhà cho Conte cùng các học trò 207367

Tottenham đã đánh bại Newcastle 5-1 trong lần gần nhất đón tiếp đối thủ này trên sân nhà

 

Lịch sử đối đầu

Trực tiếp Tottenham vs Newcastle United, 22h30 hôm nay 23/10/2022: Điểm tựa sân nhà cho Conte cùng các học trò 207364

Tottenham đã bất bại trước Newcastle ở 5 trận gần nhất trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, 3 trong số này là những chiến thắng.

 

Sân nhà của Tottenham

Trực tiếp Tottenham vs Newcastle United, 22h30 hôm nay 23/10/2022: Điểm tựa sân nhà cho Conte cùng các học trò 207363

Tottenham sẽ đón tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 13 Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Newcastle United | Vòng 13 Ngoại hạng Anh

22h30 ngày 23/10 | SVĐ: Tottenham Hotspur Stadium

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 23/10: Thoát thua Chelsea, MU cách top 4 mấy điểm?

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 23/10: Liverpool thua đau, MU hòa kịch tính Chelsea

Huấn luyện viên Antonio Conte đã loại bỏ hy vọng về việc cạnh tranh vô địch sau thất bại của Tottenham tại Old Trafford. Hugo Lloris là cứu tinh của Spurs trong hiệp một với liên tiếp những pha cứu thua nhưng anh cũng không thể ngăn Fred và Bruno Fernandes ghi bàn trong hiệp hai. Trước khi bước vào vòng 13, Gà Trống đang kém Arsenal 4 điểm và họ không được phép để mất điểm trong trận đấu này.

Sau khi vật lộn để giành chiến thắng trong những tuần đầu mùa giải, Newcastle đã giành được 10/12 điểm trong tháng này để vươn lên vị trí thứ sáu trên BXH. The Magpies cũng đến Bắc London với chuỗi 6 trận bất bại, trong thời gian đó họ chỉ để thủng lưới tổng cộng 3 bàn. Dẫu vậy, Newcastle mới chỉ giành chiến thắng ở 1 trong 5 chuyến làm khách từ đầu mùa tới nay.

Tottenham sẽ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm sau khi nhận thất bại trước Man United ở vòng đấu trước
Tottenham sẽ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm sau khi nhận thất bại trước Man United ở vòng đấu trước

Tottenham rõ ràng là những người tự tin hơn sau khi đã bất bại ở 5 lần gần nhất đối đầu với Newcastle tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng. Lần gần nhất đón tiếp Chích Chòe trên sân nhà, Gà Trống đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. 

Trận Tottenham vs Newcastle United diễn ra khi nào? Ở đâu?

  • Thời gian: 22h30 ngày 23/10
  • Địa điểm: SVĐ Tottenham Hotspur Stadium
  • Giải đấu: Vòng 13 Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp trận Tottenham vs Newcastle United ở đâu? Kênh nào?

  • Kênh trực tiếp độc quyền: K+ Sports 1
  • Ngoài ra, trận đấu sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả đón xem.

Link xem trực tiếp trận Tottenham vs Newcastle United

LINK XEM 1

LINK XEM 2

Newcastle đang bay cao với chuỗi 6 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh
Newcastle đang bay cao với chuỗi 6 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh

Đội hình dự kiến

  • Tottenham: Hugo Lloris; Cristian Romero; Eric Dier; Ben Davies; Ivan Perišić; Pierre-Emile Højbjerg; Yves Bissouma; Rodrigo Bentancur; Matt Doherty; Harry Kane; Son Heung-min.
  • Newcastle United: Nick Pope; Dan Burn; Sven Botman; Fabian Schär; Kieran Trippier; Sean Longstaff; Bruno Guimarães; Joelinton; Jacob Murphy; Callum Wilson; Miguel Almirón.

Tình hình lực lượng

  • Tottenham: Dejan Kulusevski và Richarlison vắng mặt vì chấn thương.
  • Newcastle United: Karl Darlow, Alexander Isak, Matt Ritchie, Joelinton và Allan Saint-Maximin khả năng cao ngồi ngoài khi chưa kịp bình phục chấn thương.

Thống kê đáng chú ý

  • Tottenham đã giành chiến thắng ở 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Trên sân nhà, Spurs đã toàn thắng ở 7 trận mùa này trên mọi đấu trường
  • Newcastle United đang trải qua chuỗi 6 trận bất bại với 3 thắng và 3 hòa
  • Thành tích sân khách của Chích Chòe là tương đối ổn với 2 thắng, 2 hòa và 1 thua ở 5 trận gần nhất
  • Tottenham chỉ thua Newcastle 1 lần duy nhất trong 5 trận gần nhất tiếp đón đối thủ trên sân nhà

Lịch sử đối đầu

Ngày Đội Nhà Tỉ Số Đội Khách
3/4/2022 Tottenham 5 : 1 Newcastle United
17/10/2021 Newcastle United 2 : 3 Tottenham
4/4/2021 Newcastle United 2 : 2 Tottenham
27/09/2020 Tottenham 1 : 1 Newcastle United
16/7/2020 Newcastle United 1 : 3 Tottenham

Phong độ Tottenham

Ngày Đội Nhà Tỉ Số Đội Khách
20/10/2022 Man United 2 : 0 Tottenham
16/10/2022 Tottenham 2 : 0 Everton
13/10/2022 Tottenham 3 : 2 Frankfurt
9/10/2022 Brighton 0 : 1 Tottenham
5/10/2022 Frankfurt 0 : 0 Tottenham

Phong độ Newcastle United

Ngày Đội Nhà Tỉ Số Đội Khách
11/10/2022 Newcastle  1 : 0 Everton
02/10/2022 Man United 0 : 0 Newcastle 
17/09/2022 Newcastle  5 : 1 Brentford
10/09/2022 Fulham 0 : 4 Newcastle 
03/09/2022 Newcastle  1 : 1 Bournemounth
Video phong độ của Tottenham và Newcastle
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT