Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng sai đã có đồng đội sửa, TPHCM giành 3 điểm ấn tượng trước Thanh Hóa

Thứ sáu, 28/10/2022 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Dù thủ thành Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc, các cầu thủ TPHCM vẫn mang về 3 điểm quý giá sau trận cầu kịch tính trước Thanh Hóa.

TP HCM vẫn đang chật vật ở phía cuối bảng với 18 điểm. Cảnh báo xuống hạng với đội bóng này là rất lớn, khi mà phong độ vừa qua họ cũng không cho thấy sự khởi sắc, chỉ thắng 1/8 trận, hòa 3 và thua 4 trận.

Đó là lý do đội bóng thành phố mang tên Bác nhập cuộc vô cùng quyết tâm ở trận đấu với Thanh Hóa. Hàng loạt những cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng TPHCM không thể nào đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà.

TPHCM bước vào trận với quyết tâm lớn
TPHCM bước vào trận với quyết tâm lớn

Khi mà TPHCM chưa thể tìm kiếm bàn thắng, họ lại bất ngờ để dẫn trước và đó lại là sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Từ quả phạt góc do Tiến Dũng bên phía Thanh Hóa thực hiện, thủ môn Bùi Tiến Dũng phán đoán sai điểm rơi của trái bóng khi băng ra cản phá, giúp cho Gustavo Santos thoải mái đánh đầu tung lưới trống ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, TPHCM vùng lên tấn công ngay ở những phút đầu tiên và họ sớm có được bàn gỡ hòa. Phút 48, từ pha tấn công chớp nhoáng, Lee Nguyễn chích mũi giày cực nhanh đưa bóng sang cho Daniel Green và tiền đạo này tung cú sút ngẫu hứng, tạo nên siêu phẩm vào lưới Thanh Hóa.

Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành có 3 điểm quý giá
Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành có 3 điểm quý giá

Bàn thắng gỡ hòa giúp tinh thần của các cầu thủ TPHCM tăng lên đáng kể và những đường tấn công cũng trở nên dày đặc hơn về phía khung thành Thanh Hóa. Thế nhưng cũng phải chờ đến những phút cuối cùng, đội bóng này mới có thể ăn mừng.

Phút 90, lại là Lee Nguyễn chuyền bóng chính xác cho Bygrave, ngoại binh này thực hiện cú sút bóng sống cực mạnh, bóng đi thẳng vào lưới Thanh Hóa trong sự bất lực của Bửu Ngọc. Bàn thắng này giúp TPHCM có được 3 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2022.

 

 

 

 

 

Diễn biến trận đấu

 
90'+4

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!

TPHCM có 3 điểm cực kỳ quý giá trước Thanh Hóa

 
90'

Bàn thắng quý hơn vàng!!!

Lại là Lee Nguyễn chuyền bóng chính xác cho Bygrave, ngoại binh này thực hiện cú sút bóng sống cực mạnh, bóng đi thẳng vào lưới Thanh Hóa trong sự bất lực của Bửu Ngọc

 
78'

Không được!!

Daniel Green càn lướt vào khu cấm địa của Thanh Hóa nhưng đường căng ngang sau đó lại sửa lưng đồng đội đầy đáng tiếc

 
66'

Jose Pinto tiếp tục thử thách Bùi Tiến Dũng nhưng lần này thủ môn gốc Thanh Hóa đã ôm gọn bóng.

 
54'

Sau bàn gỡ hòa, TPHCM đang tìm cách đẩy cao đội hình lẫn nhịp độ tấn công hòng kiếm thêm bàn thắng lật ngược thế cờ nhưng Thanh Hóa vẫn chơi chặt chẽ

 
48'

Siêu phẩm đẹp mắt!!

Từ pha tấn công chớp nhoáng, Lee Nguyễn chích mũi giày cực nhanh đưa bóng sang cho Daniel Green và tiền đạo này tung cú sút ngẫu hứng, tạo nên siêu phẩm vào lưới Thanh Hóa

Mô tả video
 
45'+2

HIỆP 1 KẾT THÚC!!

Thanh Hóa tạm thời dẫn trước TPHCM với tỉ số 1-0.

 
45'

Bùi Tiến Dũng bất ngờ mắc sai lầm!!

Từ pha phạt góc bên cánh trái, Bùi Tiến Dũng chọn sai điểm rơi và giúp Gustavo Costa đánh đầu tung lưới TPHCM, mở tỉ số cho Thanh Hóa. Thủ thành này cũng bị đau sau pha ra vào thiếu hợp lý.

Mô tả video
 
36'

Hai đội thi đấu giằng co và bóng thường chỉ lăn ở khu vực giữa sân, cả TPHCM lẫn Thanh Hóa đều đang thi đấu chậm lại hòng chờ thời cơ

 
26'

Bùi Tiến Dũng trổ tài

Brendon Lucas mắc sai lầm nghiêm trọng khi để Jose Pinto cướp bóng ngay ở trước vòng cấm nhưng cú sút của tiền đạo này không thể đánh bại được thủ thành Bùi Tiến Dũng

 
21'

Thanh Hóa có câu trả lời!!

Gustavo Costa chạy chỗ thông minh rồi tung ra cú cứa lòng bên cánh trái nhưng bóng đi không trúng đích

 
8'

Nguy hiểm!!

Lee Nguyễn có đường căng ngang nguy hiểm bên cánh phải nhưng Bygrave bất ngờ dứt điểm lên trời khó tin ở khoảng cách chỉ 2 mét

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

Đội hình ra sân Thanh Hóa vs TPHCM

Trực tiếp Thanh Hóa vs TPHCM: Bùi Tiến Dũng bắt chính 210181

Nhận định trước trận đấu

Thanh Hóa tiếp tục trở lại với chuỗi trận ấn tượng của mình, trong đó có chiến thắng sân khách tiếp theo ở trận gặp Nam Định vừa qua. Màn tăng tốc ấn tượng của thầy trò HLV Petkovic đã giúp họ lên top 5 V-League với 27 điểm.

Thanh Hóa đang có phong độ cao trong những trận gần đây
Thanh Hóa đang có phong độ cao trong những trận gần đây

Trong khi đó TP HCM vẫn đang chật vật ở phía cuối bảng với 18 điểm. Cảnh báo xuống hạng với đội bóng này là rất lớn, khi mà phong độ vừa qua họ cũng không cho thấy sự khởi sắc, chỉ thắng 1/8 trận, hòa 3 và thua 4 trận. Trận đấu gần đây với SLNA, họ còn đánh rơi 3 điểm trước đội bóng xứ Nghệ dù 2 lần vươn lên dẫn trước.

Liệu trong tình thế không còn gì để mất, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành có thể làm nên bất ngờ trước một Thanh Hóa đang có phong độ rất cao?

Thanh Hóa vs TPHCM diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 28/10/2022
  • Giải đấu: Vòng 22 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa, Việt Nam

Xem trực tiếp Thanh Hóa vs TPHCM ở đâu?

Theo những thông tin mới nhất, tất cả các trận đấu tại Night Wolf V-League 2022 sẽ được phát sóng trên các hệ thống của Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Thanh Hóa vs TPHCM trên kênh On Sports+.

Bên cạnh đó, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Thanh Hóa vs TPHCM

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo