Quảng cáo

Minh Vương bất ngờ đăng đàn ám chỉ Xuân Trường sắp rời HAGL?

Thứ năm, 06/10/2022 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Trong dòng trạng thái mới trên trang cá nhân, Minh Vương đã đăng đoạn chat với Xuân Trường và có vẻ như anh đang muốn ám chỉ người bạn thân sắp rời HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải năm nay, nhiều khả năng HAGL sẽ phải chia tay với nhiều trụ cột của mình khi hợp đồng của họ đang dần đi đến ngày đáo hạn. Đến lúc này, chỉ có Tuấn Anh và Minh Vương cam kết ở lại.  Dàn sao còn lại như Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh và Văn Toàn đều đang được dự đoán là sẽ dứt áo ra đi.

Mới đây, trong một story được đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Minh Vương đã đăng tải dòng tin nhắn ẩn ý với người đồng đội thân thiết Lương Xuân Trường. Cụ thể, Minh Vương đăng tải đoạn tin nhắn giữa anh và người đồng đội thân thiết. Cuộc trò chuyện xoay quanh bức ảnh Xuân Trường đi xe máy và chở Minh Vương đằng sau trong khuôn viên đại bản doanh Hàm Rồng năm nào.

Minh Vương bất ngờ đăng đàn ám chỉ Xuân Trường sắp rời HAGL? 198395
Dòng trạng thái của Minh Vương mới đăng tải

Minh Vương gửi bức hình này cho Xuân Trường và nói: "tự nhiên thấy". Đáp lại, Xuân Trường cũng nuối tiếc: "còn đâu nữa ngày xưa". Minh Vương cảm thán: "Sau này chúng ta sẽ có tất cả nhưng không có chúng ta của sau này". Xuân Trường nghe xong cũng tự hỏi: "Vẫn con đường đó, liệu còn có chúng ta".

Cả 2 đều ngầm hiểu, sau này mỗi người có thể gặt hái thành công riêng nhưng sẽ không còn chung một màu áo nữa. Rất có thể, chỉ Minh Vương ở lại với HAGL, còn Xuân Trường sẽ có bến đỗ mới sau khi mùa giải 2022 khép lại. Những khoảnh khắc chơi bóng cùng nhau và biết bao kỷ niệm sẽ chỉ là quá khứ.

Minh Vương và Xuân Trường là 2 người bạn thân thiết cả bên ngoài sân cỏ. Bộ đôi luôn chia sẻ và động viên lẫn nhau. Cả 2 cũng dọn ra ở chung thay vì ở ký túc xá của HAGL.

HAGL đang chuẩn bị cho trận tiếp đón TP.HCM trên sân nhà Pleiku ở vòng 18 V.League. Bộ 3 trụ cột gồm Văn Thanh, Hồng Duy và Xuân Trường đều đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Đây là tin vui lớn đối với HAGL trong bối cảnh phong độ của đội bóng phố Núi thời gian gần đây là không tốt.

Đại diện Đông Nam Á giành vé vào chung kết AFC Cup với thống kê kỳ lạ nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT