Quảng cáo

Không thi đấu phút nào trên ĐTQG, Văn Thanh vẫn báo 'tin dữ' cho HAGL

Thứ tư, 28/09/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Dù không được ra sân do dính Covid-19 nhưng Văn Thanh vẫn dính chấn thương và khó lòng tham dự một vài trận đấu sắp tới cho HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Vũ Văn Thanh dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Việt Nam. Anh ra sân tập nhưng chỉ có thể tập riêng với bác sĩ thay vì hoàn thành giáo án như toàn đội. Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy, Văn Thanh đã bị rách cơ khép. Đó là lý do anh không được ra sân 1 phút nào trong 2 trận đấu với Singapore và Ấn Độ.

May mắn là vết rách nhỏ nên không quá nguy hiểm. Thế nhưng, Văn Thanh dự kiến phải ngồi ngoài một vài tuần để tránh rủi ro. Chấn thương cơ khép rất khó chịu vì nó liên quan đến hầu hết mọi hoạt động trong thi đấu bóng đá.

Không thi đấu phút nào trên ĐTQG, Văn Thanh vẫn báo 'tin dữ' cho HAGL 194344
Văn Thanh dính chấn thương cơ khép

Trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới gần, Văn Thanh càng phải cẩn thận. Nếu tái phát chấn thương, ngôi sao thuộc biên chế HAGL hoàn toàn có thể bỏ lỡ giải đấu quan trọng nhất năm. Trước đó, cầu thủ gốc Hải Dương cũng nhiễm Covid-19 nên chắc chắn, thể lực sẽ bị ảnh hưởng phần nào.

Điều này đồng nghĩa, Văn Thanh sẽ vắng mặt trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 17 V.League. HAGL còn như "ngồi trên đống lửa" khi các trụ cột khác cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Cho tới hiện tại, Xuân Trường vẫn đang cách ly vì nhiễm Covid-19.

Trước khi tập trung tuyển Việt Nam, Xuân Trường còn bị đau và ngồi ngoài ở trận 2 gần nhất của HAGL gặp Becamex Bình Dương (vòng 16 V.League) và Sài Gòn FC (tứ kết Cúp Quốc gia). Nguyễn Phong Hồng Duy đã quay trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối nhưng cảm giác bóng và thể lực vẫn còn là dấu hỏi. 

Đây rõ ràng là những tin không vui đối với HLV Kiatisak Senamuang. Chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng thực sự là chuyến đi "lành ít, dữ nhiều" với HAGL. Nhất là khi, Hải Phòng có được phong độ cực cao trong thời gian qua.

HAGL đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp ở V.League không biết đến mùi chiến thắng. Lần gần nhất HAGL được "ca khúc khải hoàn" là vào ngày 5/8, khi đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách Thống Nhất. Từ đó đến nay, đội bóng phố Núi để thua Hà Nội FC, Hải Phòng và bị Sài Gòn FC và Becamex Bình Dương cầm hòa.

HLV Park nói lời tạm biệt Quang Hải ngày rời ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo