Quảng cáo

Báo Indonesia lo lắng trước khả năng đội nhà 'lỡ hẹn Việt Nam' tại tứ kết Futsal châu Á

Thứ sáu, 30/09/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh đội nhà bị loại sớm tại giải Futsal châu Á 2022, tờ Bola đã gọi trận đấu giữa Indonesia và Lebanon là trận đấu sinh tử của đội tuyển Futsal xứ Vạn đảo.

Nghe nội dung bài viết

Indonesia bắt đầu với giải Futsal châu Á 2022 gặp ứng viên vô địch Iran, đẳng cấp quá chênh lệch đã khiến họ để thua Iran tới 0-5 và gần như không có cơ hội để tạo ra những cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, Lebanon và Đài Loan cầm chân nhau với tỉ số 1-1 và cả 2 chia sẻ vị trí nhì bảng C.

Trận hòa của Đài Loan trước Lebanon là một kết quả bất ngờ bởi đại diện Tây Á là đội được đánh giá cao hơn Đài Loan. 1 điểm tai hại này sẽ khiến Lebanon buộc phải giành chiến thắng trước Indonesia để giành lợi thế lớn trước trận đấu khó khăn với Iran ở loạt trận cuối.

Báo Indonesia lo lắng trước khả năng đội nhà 'lỡ hẹn Việt Nam' tại tứ kết Futsal châu Á 194940
Indonesia (áo đỏ) thua đậm trong trận đầu tiên

Từng khá tự tin vào khả năng lọt vào tứ kết của đội nhà nhưng ở thời điểm hiện tại, truyền thông Indonesia lại khá lo lắng với số phận của đội tuyển futsal xứ Vạn đảo. Trong bài viết nhận định trước trận đấu giữa Indonesia và Lebanon, tờ Bola gọi đây là trận cầu sinh tử của đội nhà:

"Indonesia đã thất bại trước Iran ở loạt trận đầu tiên với tỉ số quá cách biệt, kết quả này khiến chúng ta không còn đường lui tại bảng C giải Futsal châu Á. Trận đấu sắp tới với Lebanon có thể gọi là trận cầu sinh tử cho cơ hội đi tiếp của Indonesia.

Chúng ta đang đứng cuối bảng khi Lebanon bị Đài Loan cầm hòa. Kết quả hòa bất ngờ sẽ khiến đối phương nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất trước Indonesia. Sẽ là một trận đấu rất khó khăn nhưng chúng ta cần phải quyết thắng Lebanon bởi nếu không thì số phận của Indonesia tại giải Futsal châu Á sẽ chấm dứt tại đây".

ĐT Indonesia đặt mục tiêu nhì bảng C (bảng đấu có Iran) và nếu Việt Nam xuất sắc giành ngôi nhất bảng D thì 2 đội sẽ gặp nhau tại tứ kết. Mặc dù vậy, viễn cảnh này tương đối khó xảy ra. ĐT Việt Nam cũng sẽ có trận đấu quyết định với Saudi Arabia trong trận đấu tối nay và nếu giành 3 điểm, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ giành vé vào tứ kết sớm.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tin đội nhà lên ngôi vô địch AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo