Quảng cáo

Vợ Bùi Tiến Dũng đăng trạng thái đầy ẩn ý trước ngày chồng hội quân ĐT Việt Nam

Thứ ba, 06/06/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh mới đây đăng tải trạng thái trách chồng trên trang cá nhân facebook của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang cá nhân chính thức của mình, vợ của trung vệ ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã đăng tại trạng thái vô cùng bất ngờ. Cụ thể, Khánh Linh viết: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Dòng trạng thái của Nguyễn Khánh Linh sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người thắc mắc và không biết chuyện gì đã xảy ra. Bài viết được đăng tải từ 6h trước và nhận về hơn 9 nghìn lượt thích và cơn mưa bình luận.

saostar-syzr1fmejiducdoe-1686020240.png
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của bà xã Bùi Tiến Dũng

Hiện tại, cả Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Đây cũng không phải lần đầu tiên vợ chồng trung vệ ĐT Việt Nam vướng tin đồn trục trặc. Trước đó, Khánh Linh cũng từng một vài lần đăng tải dòng trạng thái buồn bã, đồng thời để chế độ "Single Mom" trên facebook. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã làm lành và Khánh Linh vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình.

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò vào năm 2018. Khi đó, chuyện tình đẹp của cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Sau đó một năm, cả hai làm lễ ăn hỏi và sinh em bé đầu lòng Sushi. Cuối năm 2021, cặp đôi đón chào em bé thứ 2 tên Mochi.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng được HLV Philippe Troussier triệu tập cho hai trận giao hữu với ĐT Hồng Kông và ĐT Syria diễn ra giữa tháng 6. Toàn đội dự kiến tập trung vào ngày mai 7/6 để chuẩn bị.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT