Quảng cáo

Người đại diện Quang Hải xác thực về bến đỗ mới sau khi rời Pau FC

Thứ ba, 06/06/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Michelle Fersini lên tiếng xác thực tin đồn liên quan đến tương lai của Quang Hải sau khi rời Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã chính thức về nước, khép lại lần đầu xuất ngoại thi đấu trong màu áo Pau FC (Pháp) sớm 1 năm. Thông tin tiền vệ sinh năm 1997 đạt thỏa thuận chia tay đội bóng Ligue 2 được người đại diện chia sẻ rạng sáng ngày 5/6.

Sau khi Quang Hải trở thành cầu thủ tự do, tương lai của ngôi sao ĐT Việt Nam được quan tâm hơn bao giờ hết. Những tin đồn về bến đỗ mới của Quang Hải cũng lần lượt xuất hiện.

Dẫu vậy, tính chính xác của những thông tin này vẫn cần được kiểm chứng. Mới đây, đích thân ông Michelle Fersini - người đại diện của Quang Hải đã lên tiếng xác thực vấn đề này.

screenshot-2023-06-06-at-092810-1686019674.jpg
Người đại diện của Quang Hải phủ nhận tin đồn về bến đỗ mới (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, trên trang cá nhân, ông Michelle Fersini khẳng định những tin đồn về tương lai của Quang Hải trên mạng xã hội gần đây đều không chính xác.

Người đại diện Quang Hải viết: "Tôi khá hứng thú khi được cho xem 1 clip của một người nói về tương lai cũng như mức lương của QH19 trên Tik Tok. Tin giả bắt đầu và khả năng là tháng 6 của tôi sẽ rất vất vả đây".

Được biết, tin đồn mà ông Michelle Fersini nhận được đến từ một nhà báo - vlogger nổi tiếng cho biết Quang Hải đã ký hợp đồng 3 năm, nhận lót tay 18 tỷ và lương 180 triệu đồng/tháng với CLB CAHN.

Theo người đại diện của Quang Hải, ông đã nhận được lời đề nghị chính thức bằng văn bản từ phía một số đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi.

screenshot-2023-06-06-at-094649-1686019674.jpg
Người đại diện hé lộ nhận được nhiều lời đề nghị dành cho Quang Hải (Ảnh: FBNV)

Trong số này, có ba CLB ở châu Âu gồm một đội ở giải VĐQG Bulgaria, một đội ở giải hạng Hai Tây Ban Nha và một đội ở giải hạng Hai Bồ Đào Nha.

Bên cạnh những lời mời từ châu Âu, còn có 3 lời đề nghị khác tới từ các đội bóng Đông Nam Á, trong đó bao gồm 1 đội tại Thái Lan (Thai League), Indonesia (Liga 1) và Việt Nam (V-League).

Ông Michelle Fersini không muốn nêu tên những CLB này vì "chưa có gì rõ ràng". Người đại diện này còn tiết lộ rằng một trong ba CLB ở châu Âu sẵn sàng cam kết về thời lượng ra sân với Quang Hải.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT