Quảng cáo

Văn Toàn nhận 'doping khủng' sau chuỗi trận tịt ngòi ở Hàn Quốc

Thứ hai, 13/03/2023 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu cùng Jeonnam Dragons, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có buổi gặp gỡ với cựu trợ lý ĐT Việt Nam ở Hàn Quốc.

Sau khi gia nhập đội bóng Hàn Quốc, Văn Toàn đã nhiều lần gặp gỡ HLV Park Hang Seo. Ở trận đấu đầu tiên ra sân K-League 2, chiến lược gia Hàn Quốc đã đích thân tới sân để cổ vũ học trò cũ.

Mới đây, sau trận đấu gặp Jeonnam Dragons, Văn Toàn đã gặp gỡ và đi ăn cùng HLV Lee Young Jin. Cựu trợ lý ĐT Việt Nam dành nhiều lời khen ngợi và động viên cho Văn Toàn. Được biết, sau khi HLV Park Hang Seo không gia hạn cùng Việt Nam, HLV Lee Young Jin cũng nói lời chia tay với đội bóng áo đỏ. Hiện, ông thầy đã quay trở lại Hàn Quốc để nghỉ ngơi cùng gia đình.

van-toan-gap-cuu-tro-ly-lee-youn-1203153036-1678704268.jpg
Văn Toàn đi ăn cùng trợ lý Lee Young Jin sau trận đấu cùng CLB

Về phía Văn Toàn, tiền đạo số 9 đã có tổng cộng 3 trận đấu trong màu áo Seoul E-Land. Ở trận đấu đầu tiên, Văn Toàn được HLV Park Choong Kyun trong đội hình ra sân chính thức. Hai trận đấu còn lại, anh được chiến lược ra Hàn Quốc tung ra từ băng ghế dự bị. Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, Văn Toàn được thay vào sân ngay từ phút thứ 37.

Ở trận này, Văn Toàn thi đấu khá năng nổ nhưng vẫn chưa thể ghi bàn cho Seoul E-Land. Chân sút sinh năm 1996 còn có tình huống tạo ra cơ hội ngon ăn nhưng đồng đội Park Kyun Min lại không tận dụng thành công.

Đánh giá về màn trình diễn của Văn Toàn sau thời gian ngắn tới chơi ở xứ sở Kim chi, HLV trưởng của Seoul E-Land cho biết: "Văn Toàn là tiền đạo nhưng hơi vội vàng vì đói bóng. Dù vậy, cậu ấy đang thích ứng khá tốt. Nếu thời tiết ấm hơn có lẽ Toàn sẽ còn thích ứng tốt hơn. Ngoài ra, tôi nghĩ nhiều bài viết ở Việt Nam với nội dung không tích cực cũng ảnh hưởng phần nào đến tâm lý Văn Toàn trong thi đấu".

So với những cầu thủ Việt Nam xuất ngoại năm 2023, Văn Toàn đang có số phút thi đấu nhiều nhất. Người đồng đội cũ của anh ở HAGL là Công Phượng thậm chí vẫn chưa được ra sân phút nào sau 4 trận đấu của đội bóng Nhật Bản (Yokohama FC).

HLV trưởng HAGL được mời về làm Tổng thư ký của LĐBĐ Thái Lan

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT