Quảng cáo

Văn Toàn được săn đón như 'sao hạng A' tại Hàn Quốc sau trận ra quân

Thứ sáu, 03/03/2023 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhận được sự quan tâm từ NHM ở Hàn Quốc sau khi ra sân đá chính cho Seoul E-Land ở trận đầu tiên.

Ngày 1/3, HLV Park cũng đã gặp gỡ Văn Toàn để động viên trong màu áo đội bóng mới. Ở trận này, HLV Park Choong Kyun điền tên Văn Toàn vào danh sách đá chính. Anh thi đấu gần hết trận.

Trong màu áo đội bóng mới, Văn Toàn đã có những bước chạm bóng đầu tiên và được nhiều người đánh giá là khá tốt. Tuy vậy, Seoul E-Land đã không thể có được một chiến thắng trên sân nhà. Họ để thua 2-3 trước Cheongju, một đội bóng vừa lên hạng.

Đáng chú ý, sau trận đấu, Văn Toàn nhận được sự quan tâm lớn từ NHM Việt Nam ở Hàn Quốc cũng như NHM Hàn Quốc. Theo ghi nhận, tiền đạo Việt Nam đã được hàng loạt fan hâm mộ vây quanh và xin chữ ký sau trận ra quân cùng Seoul E-Land. Anh tranh thủ chụp ảnh và kí tặng NHM đã đến sân cổ vũ. Ngoài ra, trong quá trình trận đấu diễn ra, bộ phận quay phim cũng nhiều lần lia máy tới cầu thủ số 9.

334072794-604746877744556-7012966300206422348-n-1677750684.jpg
Văn Toàn nhận được sự quan tâm lớn từ NHM ở Hàn Quốc

Có thể thấy, sức hút của Văn Toàn ở Hàn Quốc là rất lớn. Không chỉ riêng anh mà bất kỳ ngôi sao nào của bóng đá Việt Nam khi xuất ngoại đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía truyền thông cũng như NHM.

Dự khán trận đấu của Văn Toàn ngày 1/3 còn có HLV Park Hang Seo - cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Chiến lược gia Hàn Quốc đã đến và cổ vũ cho học trò cũ ở quê hương của ông. Sau trận, HLV Park cũng đã gặp gỡ Văn Toàn để động viên, khích lệ. Ông tin Văn Toàn sẽ thành công trong màu áo Seoul E-Land tại Hàn Quốc:

“Tôi thận trọng khi tham dự buổi họp báo với tư cách là người ngoài cuộc, nhưng tôi tin Văn Toàn sẽ thi đấu tốt ở K.League bởi cậu ấy rất sáng giá và có nhiều điểm mạnh”, HLV Park đặt kỳ vọng lớn ở Văn Toàn.

Tiết lộ về mong muốn gửi gắm ở tiền đạo sinh năm 1996, cựu HLV tuyển Việt Nam cho biết: “Lối chơi của bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh. Ngày xưa, Xuân Trường và Công Phượng thích nghi chưa tốt ở K-League. Tôi thường bảo với các cậu ấy cũng như Văn Toàn rằng, nếu sợ hãi trước lối đá thiên về thể lực thì họ sẽ không làm được gì cả. Vì thế, họ phải tự tin bước ra và chơi hết mình. Hy vọng Văn Toàn sẽ mở đường cho các cầu thủ Việt Nam trở lại K-League”.

Ở trận tiếp theo, đội bóng của Văn Toàn sẽ có chuyến làm khách đến sân của Anyang. Trận đấu diễn ra vào lúc 14h00 (giờ Hàn Quốc) ngày 5/3.

Vừa ra mắt ở K-League 2, Văn Toàn đã được ‘mời gọi’ về một CLB ở V-League

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT