Quảng cáo

U20 Việt Nam nhận vinh dự cực lớn từ BTC VCK U20 châu Á

Thứ năm, 02/03/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ đội trưởng của U20 Việt Nam đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Úc.

Đội tuyển U20 Việt Nam đã có khởi đầu không thể mỹ mãn hơn với chiến thắng 1-0 trước U20 Úc. Dù khiêm tốn hơn về hiệu số cầm bóng, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn ghi được bàn thắng ngay từ phút thứ 6 của trận đấu nhờ công của tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

Bên cạnh hào quang của Vua giải trẻ, một cầu thủ khác của U20 Việt Nam cũng đã có một trận đấu xuất sắc, đó là đội trưởng Khuất Văn Khang. Tiền vệ sinh năm 2003 cũng góp dấu ấn lớn trong bàn thắng của Quốc Việt.

khang-1-1677731527.jpg
Khuất Văn Khang xuất sắc nhất trận U20 Việt Nam vs U20 Úc

Cụ thể, Văn Khang quan sát thấy Quốc Việt có khoảng trống liền tung đường chuyền để đồng đội xử lý và ghi bàn thắng. Trong trận đấu Văn Khang thể hiện tốt trong vai trò của một tiền vệ cánh. Xuyên suốt trận đấu, tiền vệ này luôn biết cách khích lệ tinh thần đồng đội khi mang trên tay băng đội trưởng. Tất cả những điều này đã giúp cho Văn Khang được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sau trận đấu, Văn Khang cũng gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã có mặt trên sân của Uzbekistan. Ngoài ra, tiền vệ đội trưởng cũng dành nhiều lời nhận xét về trận đấu của toàn đội: "Toàn đội hôm nay nhập cuộc chậm rãi và bàn thắng từ sớm cũng giúp tinh thần thi đấu của đội tốt hơn. Sau khi có bàn thắng, toàn đội chơi quyết tâm, cố gắng giữ thành quả để có được chiến thắng. Là đội trưởng, tôi cũng hô hào, bảo các bạn di chuyển, động viên nhau và luôn giữ trạng thái chiến đấu", Văn Khang nói.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT U20 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ U20 Qatar. Đội bóng Tây Á mới đây đã nhận thất bại trước U20 Iran ở trận ra quân ngày 1/3. Với nguồn cảm hứng sau trận thắng tuyển Úc, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục hướng tới 3 điểm tiếp theo và xa hơn là tấm vé đi tiếp.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Qatar diễn ra vào lúc 21h00 theo giờ Việt Nam ngày 4/3.

AFC: 'Quốc Việt sẽ giúp U20 Việt Nam thắng mọi đối thủ tại U20 châu Á'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT