Quảng cáo

AFC: 'Quốc Việt sẽ giúp U20 Việt Nam thắng mọi đối thủ tại U20 châu Á'

Thứ năm, 02/03/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

AFC dành lời khen ngợi hết lời đối với Nguyễn Quốc Việt của U20 Việt Nam sau chiến thắng ấn tượng trước U20 Úc.

Chiều 1/3, đội tuyển U20 Việt Nam đã có trận ra quân đầy mãn nhãn tại VCK U20 châu Á. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chiến thắng 1-0 trước U20 Úc với cú sút duy nhất của Quốc Việt.

Cụ thể, ở phút thứ 6, sau một pha đi bóng tự tin từ cánh trái, "Vua giải trẻ" Việt Nam đã tung ra cú dứt điểm từ xa hiểm hóc, mở tỷ số cho U20 Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, Quốc Việt nhận về cơn mưa lời khen từ báo giới Đông Nam Á. Mới đây, trên trang chủ Twitter, AFC cũng đã dành lời khen cho số 14 của U20 Việt Nam. Cụ thể, trang này đăng tải video bàn thắng của Quốc Việt với dòng chú thích: "Tiền đạo đẳng cấp đủ để chiến thắng bất cứ trận đấu nào" và nhắc nhở "CĐV châu Á hãy ghi nhớ tên tuổi của cầu thủ này". Đúng với danh xưng của mình, Quốc Việt luôn là cầu thủ tạo ra điểm khác biệt ở những trận đấu mà anh có tên.

tw-1677726588.png
AFC dành lời khen cho Nguyễn Quốc Việt

Ngoài điểm nhấn là bàn thắng của Quốc Việt, đội tuyển U20 Việt Nam cũng đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Dù để đối phương áp đảo về chỉ số cầm bóng, đội tuyển U20 Việt Nam vẫn tổ chức phòng ngự phản công hết sức chặt chẽ và đầy kỷ luật.

Phát biểu sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: U20 Việt Nam đã đạt mục tiêu đặt ra. Tinh thần thi đấu của cầu thủ rất tuyệt vời. Mấu chốt của trận đấu này là thái độ nhập cuộc và tính kỷ luật, đây là điểm mạnh của U20 Việt Nam".

Hiện tại, U20 Việt Nam tạm thời đang dẫn nhì bảng B với ba điểm có được. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân áo đỏ sẽ chạm trán U20 Qatar, đội bóng vừa mới để thua U20 Iran ở trận ra quân. Nói về cuộc đối đầu này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết toàn đội sẽ thi đấu với một tinh thần thép và kỷ luật giống như những gì đã làm với U20 Úc.

HLV U20 Úc đưa ra đánh giá bất ngờ về U20 Việt Nam sau trận thua

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT