Quảng cáo

HLV U20 Úc đưa ra đánh giá bất ngờ về U20 Việt Nam sau trận thua

Thứ tư, 01/03/2023 21:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trevor Morgan tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi đội bóng của ông để thua U20 Việt Nam ở trận ra quân.

Chiều 1/3, đội tuyển U20 Việt Nam đã tạo ra cơn sốt tại VCK U20 châu Á với chiến thắng 1-0 trước U20 Úc. Đội bóng áo đỏ áp sát khung thành thủ môn đối phương ngay từ khi trận đấu diễn ra. Chỉ đến phút thứ 6, U20 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Quốc Việt. Theo đó, “Vua giải trẻ” Nguyễn Quốc Việt có pha đi bóng tự tin từ cánh trái trước khi tung cú dứt điểm từ xa hiểm hóc, mở tỷ số cho U20 Việt Nam.

Sau khi nhận bàn thua, U20 Úc nhanh chóng tìm lại thế trận. Tuy vậy, bất kể họ có cầm bóng tốt hơn, những pha dứt điểm cuối cùng của các cầu thủ đều đi không chính xác. Kết quả, họ nhận thất bại trước đội bóng được đánh giá yếu hơn.

HLV U20 Úc đưa ra đánh giá bất ngờ về U20 Việt Nam sau trận thua 253585
U20 Việt Nam thắng U20 Australia

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trevor Morgan cho biết: "Kết quả hôm nay không có lợi cho chúng tôi và chúng tôi vô cùng thất vọng với kết quả này. Chúng tôi đã xâm nhập vòng cấm nhiều hơn gấp đôi so với họ và không có bàn thắng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng câu trả lời là rõ ràng, để tận dụng thứ bóng đá đẹp hay bóng đá tích cực, bạn cần phải tận dụng các cơ hội của mình và điều đó đã bị bỏ lỡ ngày hôm nay".

Ngoài ra, ông cũng dành lời khen cho Việt Nam: “Tôi không bất ngờ vì kết quả đó. U20 Việt Nam chơi hay như họ vẫn thể hiện trong quá khứ. U20 Việt Nam có kế hoạch tốt và khai thác các khoảng trống chúng tôi để lại phía sau”.

Trong khi đó, với chiến thắng đầu tay, ĐT Việt Nam tạm thời có được vị trí nhất bảng với 3 điểm. Sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn vui mừng cho biết: "Chiến thắng trận đầu mang lại lợi thế nhưng muốn tiến xa, toàn đội phải giải quyết từng trận một và cần giữ được phong độ thi đấu như hôm nay. Mấu chốt là thái độ khi bắt đầu cuộc chơi và tính kỷ luật".

Ở trận đấu tiếp theo, U20 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ U20 Qatar. Với kết quả ở trận đấu ngày hôm nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể hy vọng vào một chiến thắng thứ 2. Trận đấu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 4/3.

U20 Việt Nam nhận tin không thể vui hơn sát giờ đấu U20 Úc

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT