Quảng cáo

U20 Việt Nam nhận tin không thể vui hơn sát giờ đấu U20 Úc

Thứ tư, 01/03/2023 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn càng được hi vọng nhiều hơn khi đội hình của U20 Úc vắng nhiều cầu thủ.

Chiều 1/3, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK U20 châu Á 2023. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán U20 Úc ở lượt trận đầu tiên.

Dù được đánh giá không nhỉnh bằng đối phương, cơ hội của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không phải không có. Mới đây, U20 Việt Nam còn nhận thêm một tin tức vô cùng đáng mừng, đó là ngôi sao trẻ đang thi đấu tại châu Âu sẽ không về thi đấu cùng tuyển Úc dự giải. Trong số đó phải kể tới Garang Kuol - tài năng trẻ 18 tuổi. Hiện cầu thủ đang được CLB Newcastle ở ngoại hạng Anh cho CLB Hearts ở Scotland mượn.

garang-kuol-australia-12422-1677646824.jpg
Garang Kuol không thi đấu cho U20 Úc

Sự vắng mặt của tiền đạo trẻ Garang Kuol chắc chắn sẽ khiến cho hàng tấn công của U20 Australia gặp phải nhiều khó khăn. Từ đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội và triển khai lối đá phù hợp.

Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông dành tất cả sự tôn trọng cho đối thủ của mình. Tuy nhiên, không vì vậy mà U20 Việt Nam chùn bước. Ông Tuấn khẳng định đã tìm ra điểm yếu của U20 Úc và sẽ giúp đội bóng áo đỏ có được kết quả tốt nhất ở giải đấu lần này.

Đánh giá về U20 Việt Nam, truyền thông nước Úc cũng tỏ ra dè chừng. Mới đây, tờ báo Keepup có bài viết với nội dung: "Về phía U20 Việt Nam… con đường của họ không có nhiều thuận lợi. Quốc gia Đông Nam Á lọt vào danh sách 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất sau khi xếp sau Indonesia. Tuy nhiên, bảy trong số tám lần tham dự Asian Cup gần đây nhất của họ đã kết thúc ở vòng bảng. Thậm chí năm 2016 họ còn xuất sắc vào tới bán kết. Do vậy, đây vẫn là một đối thủ không thể xem thường”.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Úc sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1/3 (theo giờ Việt Nam).

Báo Úc 'ra chỉ thị' đặc biệt cho đội nhà trước U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT