Quảng cáo

Ngang tài ngang sức, Hà Nội chia điểm Viettel ngày ra quân

Chủ nhật, 05/02/2023 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC và Viettel đã có màn chia điểm đầy hấp dẫn ở trận khai mạc V-League 2023.

Xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Hà Nội và Viettel thi đấu với tâm thế cẩn trọng. Họ không dâng quá cao đội hình mà chỉ tận dụng những cú đột phá. Hết hiệp 1, cả hai đội chưa thể có được bàn thắng mở tỉ số. Viettel là đội có nhiều pha dứt điểm hơn.

Sang đến hiệp 2, hai đội thi đấu quyết tâm hơn. Trong 10 phút đầu hiệp, Hà Nội là đội nắm giữ thế trận. Họ liên tục áp đảo khung thành của Văn Phong. Tuy vậy, phải đến phút thứ 68, Hà Nội mới có bàn thắng mở tỉ số. Tuấn Hải vào sân và mang về cho đội bóng áo tím quả phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Quyết dứt điểm thành công, mở tỉ số cho Hà Nội.

Ngang tài ngang sức, Hà Nội chia điểm Viettel trên sân Hàng Đẫy 246325
Hà Nội chia điểm Viettel

Quyết tâm của Viettel sau đó không dừng lại. Họ liên tục tìm kiếm cơ hội ghi bàn gỡ hòa nhưng đều không thành công ở pha dứt điểm cuối. Phút 86, từ đường chuyền chuẩn xác của Tiến Anh, Trần Danh Trung đã có pha thoát xuống tinh quái, đánh đầu tung lưới thủ môn Tấn Trường, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Kết thúc trận đấu, Hà Nội và Viettel chia điểm trong trận cầu đầy hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy. Ở vòng tiếp theo, Hà Nội sẽ đối đầu Công An Hà Nội còn Viettel sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

90'+4: Kết thúc trận đấu. Viettel 1-1 Hà Nội FC

86': VÀOOOOOO!!!!! Viettel 1-1 Hà Nội FC.

Tiến Anh có pha chuyền bóng vào trong cực hiểm hóc. Danh Trung nhanh chóng thoát xuống. Anh đánh đầu tung lưới thủ môn Tấn Trường.

78': Hoàng Đức lấy bóng thành công và mở xuống phía phải cho Danh Trung. Tuy nhiên, trọng tài đã bắt việt vị cầu thủ 24 tuổi.

75': KHÔNG ĐƯỢC!! Tiến Anh có bóng trong tư thế trống trải và tung ra cú sút xa. Tuy nhiên, bóng đi vọt xà ngang.

68': VÀOOOO! 1-0 cho Hà Nội FC. 

Cầu thủ Jaha bên phía Viettel có pha phạm lỗi khá lộ với Tuấn Hải trong vòng cấm, Hà Nội FC được hưởng quả phạt đền. Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Hà Nội FC. Rất tiếc cho thủ môn Văn Phong khi anh đã đổ người đúng hướng bóng.

Trực tiếp Viettel 0-1 Hà Nội: Văn Quyết mở tỉ số!! 246323
Trực tiếp Viettel 0-1 Hà Nội: Văn Quyết mở tỉ số!! 246324

53': KHÔNG ĐƯỢC!!Marcao có thêm tình huống sút bóng từ ngoài vòng 16m50 sau pha làm tường của Lucao. Tuy vậy, thủ môn Văn Phong đã thi đấu tốt trong pha bóng này. Sau đó, William Henrique có pha sút xa nhưng bóng không đi trúng đích.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45'+1: Hiệp 1 kết thúc. Viettel 0-0 Hà Nội

32': NGUY HIỂM!! Từ quả ném biên của Văn Quyết, Văn Vĩ đưa bóng vào cho Lucao đánh đầu. Tuy vậy, Văn Phong bên phía Viettel đã đổ người cản phá.

Trực tiếp Viettel 0-0 Hà Nội: Khởi đầu hấp dẫn 246303

25': Đức Chiến có pha rót bóng hợp lí cho Jeferson ở cận khung thành thủ môn Tấn Trường. Tuy vậy, thủ thành Việt Nam đã cản phá thành công.

Trực tiếp Viettel 0-0 Hà Nội: Khởi đầu hấp dẫn 246302

12': Ngoại binh Lucao của Hà Nội bị phạm lỗi. Hà Nội được hưởng quả đá phạt nhưng Hùng Dũng đã tung ra cú sút nhanh từ quả treo của William.

6': KHÔNG ĐƯỢC!!! Văn Kiên thực hiện quả tạt bóng vào khu cấm địa của Viettel nhưng cú dứt điểm bằng đầu của Lucao không đưa bóng đi trúng đích.

2': CƠ HỘI ĐẦU TIÊN! Thanh Bình có pha bật cao từ cú đá phạt góc của Hoàng Đức. Tuy nhiên bóng đi không chính xác.

Trực tiếp Viettel 0-0 Hà Nội: Khởi đầu hấp dẫn 246301

1': Hiệp 1 bắt đầu!

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội, 19h15 hôm nay 5/2 246300

CẦU THỦ VIETTEL TẬP TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội, 19h15 hôm nay 5/2 246290

ĐỘI HÌNH RA SÂN HÀ NỘI FC

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội, 19h15 hôm nay 5/2 246287

Viettel và Hà Nội FC sẽ cùng bước vào cuộc đại chiến tại V-League 2023. Đây cũng là trận khai mạc mùa giải mới. Ở mùa giải mới, Viettel nói lời chia tay với thủ thành Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc khi hai cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho Nam Định. Tuy vậy, những cầu thủ trụ cột bao gồm Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng hay Geovane... vẫn sẽ là nhân tố giúp Viettel triển khai tốt lối chơi quen thuộc của mình. Vấn đề duy nhất của họ là nằm ở hàng công.

hanoi-viettel2022-12-vpf-4340-1675569267.jpg
Hà Nội đối đầu Viettel trên sân Hàng Đẫy

Phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC vẫn đang ở trên đỉnh cao thăng hoa. Ngày 29/1, họ vừa hạ gục Á quân V-League là CLB Hải Phòng với tỉ số 2-0, từ đó lên ngôi vô địch tại Siêu Cúp Quốc gia 2022. Ngoài ra, lực lượng của Hà Nội vẫn luôn là thế lực mạnh mẽ nhất của bóng đá Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Dù phải nói lời chia tay với hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở mùa giải này, HLV trưởng của đội bóng Thủ đô khẳng định toàn đội vẫn sẽ thi đấu với 100% sức lực và điều này cũng không ảnh hưởng tới lối chơi của toàn đội.

Viettel vs Hà Nội mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 hôm nay 5/2
  • Giải đấu: Vòng 1 V-League 2023
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

Xem Viettel vs Hà Nội ở đâu?

Tất cả các trận đấu tại V-League 2023 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play. Để khán giả có thể tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết trận đấu thông qua bài viết này.

Lịch sử đối đầu Viettel vs Hà Nội

Viettel và Hà Nội FC đã có 8 lần chạm trán lẫn nhau ở các giải chính thức. Trong đó, Hà Nội là đội hoàn toàn áp đảo với 5 trận toàn thắng, hoà 2 và chỉ thua 1. Trong 2 trận giao hữu gần nhất, Viettel cũng đều nhận thất bại trước đội bóng Thủ đô.

Thống kê đáng chú ý

  • Viettel thắng 2, hoà 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất
  • Hà Nội thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Nội FC

  • Viettel: Thế Tài, Duy Thường, Thanh Bình, Tiến Dũng, Phan TuấnTài, Hoàng Đức, Đức Chiến, Mạnh Dũng, Elias, Jaha, Geovane.
  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Kiên, Hùng Dũng, Thái Quý, Văn Quyết, Văn Vĩ, Lucao, William Henrique.

Nhận định Viettel vs Hà Nội: 'Siêu kinh điển' trận khai mạc V-League 2023

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT