Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Việt Nam chính thức chia tay nhà vô địch V-League 2022

Thứ bảy, 10/12/2022 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Hà Nội đã đăng tải bài chia tay tiền vệ Phạm Đức Huy sau 7 mùa giải gắn bó.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội mới đây đã đăng tải bài chia tay với tiền vệ Phạm Đức Huy. Theo đó, tiền vệ Hải Dương sẽ chính thức rời đội bóng thủ đô sau 7 mùa giải gắn bó. Đức Huy chơi tại CLB Hà Nội cùng với lứa cầu thủ thành công bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, đó là Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng...

Chia sẻ về quyết định của mình, tiền vệ 27 tuổi cho biết: “Chặng đường vừa qua cùng CLB bóng đá Hà Nội là dấu ấn đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi và đội bóng đã cùng nhau tận hưởng  trọn vẹn những danh hiệu cao quý của bóng đá Việt Nam. Để có cầu thủ Phạm Đức Huy như hôm nay, tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến ban lãnh đạo, những người thầy đã dìu dắt tôi từ nhỏ cho đến khi trưởng thành, những người anh em đồng đội luôn luôn xem nhau là thành viên trong gia đình. 

4a8c27a0-f8d7-4a50-833d-40ee09daafa5
Đức Huy chia tay CLB Hà Nội (Ảnh: CLB Hà Nội)

Bên cạnh đó, hình ảnh những khán giả nhiệt thành, cổ vũ không ngừng nghỉ trên khán đài sẽ luôn được đặt ở một vị trí trang trọng trong tâm trí của tôi. Nhưng không có gì là mãi mãi, mặc dù rất buồn nhưng hôm nay tôi sẽ phải nói lời tạm biệt với nơi này sau 10 năm gắn bó. Tôi muốn thử thách thêm ở bản thân, nên sẽ chuyển đến đội bóng mới. Xin chào và xin chúc cho tập thể CLB bóng đá Hà Nội luôn mạnh khỏe, may mắn và thành công trong những mùa giải tiếp theo".

Đức Huy là cầu thủ trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội và được đôn lên thi đấu cho đội I bắt đầu từ mùa giải 2016. Trong màu áo đội bóng thủ đô, Đức Huy đã ra sân 144 trận đấu cho CLB Hà Nội. Anh cũng góp công 4 bàn thắng và có 4 chức vô địch V-League.

Theo nhiều nguồn tin, bến đỗ mới của tiền vệ Hải Dương sẽ là CLB Nam Định - đội bóng đang dẫn đầu thị trường chuyển nhượng năm nay.

CLB V-League chốt sao Việt kiều, 'chia lửa' với tiền đạo số 1 Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT