Quảng cáo

Thua SLNA, HLV TP. HCM tiếp tục phàn nàn về trọng tài

Thứ tư, 07/06/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành không hài lòng về công tác trọng tài sau trận thua của TP. HCM trước SLNA.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua 6/6, CLB TP. HCM đã để thua đối thủ SLNA với tỉ số 1-2 trong chuyến làm khách đến sân Vinh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành của đội khách tiếp tục phàn nàn về công tác trọng tài trận đấu. Cụ thể, chiến lược gia cho rằng Trần Nam Hải đã việt vị trong tình huống vật lên đón đường tạt hụt ở phút 18. Sau đó, bóng đến chân Jordy Soladio:

"Lúc ở trên sân chúng tôi cũng không để ý, sau xem lại mới biết đó là bàn thắng không hợp lệ của SLNA. Cầu thủ SLNA đã việt vị và tham gia vào pha bóng tấn công đó nhưng tổ trọng tài không phát hiện", HLV Vũ Tiến Thành ngậm ngùi cho biết sau khi được trợ lý cho xem lại băng quay chậm", ông Thành nói.

slna-hcm2023-05-1686094340.jpg
HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục phàn nàn về công tác trọng tài

Bên cạnh tình huống này, HLV Vũ Tiến Thành còn cho rằng "Chiến hạm đỏ" lẽ ra được hưởng một quả đá phạt ở cuối trận: "Ngoài ra, ở tình huống Victor Mansaray bị phạm lỗi cuối trận, đáng lẽ trọng tài phải phạt thẻ đỏ cầu thủ SLNA và cho CLB TP.HCM hưởng quả đá phạt. Nếu trọng tài thổi như vậy thì chưa biết trận đấu sẽ như thế nào. Chúng tôi xứng đáng có 1 điểm", HLV Vũ Tiến Thành nói thêm.

"Trọng tài thổi như vậy thì ban tổ chức phải xem lại. Trọng tài thổi vậy thì gây ức chế cho cầu thủ. Dù vậy, CLB TP.HCM cũng không có gì gọi là chìm vào khủng hoảng. Chúng tôi sẽ gặp HAGL và Viettel và mục tiêu là phải có điểm để trụ hạng", ông kết luận.

Với 3 điểm có được trên sân nhà, SLNA SLNA vươn lên vị trí thứ 10. Trong khi đó với trận thua này TP HCM trở lại vị trí áp chót BXH quen thuộc của mình, chỉ hơn Đà Nẵng đúng 1 điểm. Cuộc đua tại V-League 2023 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và khó lường.

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT