Quảng cáo

Rời Bồ Đào Nha, Huỳnh Như tập buổi đầu tại Đức

Thứ tư, 07/06/2023 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như vừa có buổi tập đầu tiên ở Đức cùng ĐT nữ Việt Nam để chuẩn bị cho các trận giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/6, Huỳnh Như đã có mặt tại Đức và hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam. Trước đó, chân sút quê Trà Vinh bay sang Bồ Đào Nha để bàn bạc chuyện tương lai với phía Lank FC.

Chiều cùng ngày, ĐT nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên, khởi động chuyến tập huấn tại châu Âu chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ thế giới.

Chia sẻ về kế hoạch lần này, HLV Mai Đức Chung khẳng định điều kiện tập huấn tại đây sẽ thích hợp để các cầu thủ nâng cao thể lực và học hỏi thêm, để sẵn sàng cho lần đầu tiên tham dự giải đấu bóng đá nữ danh giá nhất thế giới.

"Điều kiện ăn uống cũng như thời tiết ở Đức rất tốt. Cũng giống như khi tập huấn tại Nhật Bản, tại đây chúng tôi sẽ có các trận đấu với các đối thủ hợp thời và rất chất lượng cho quá trình chuẩn bị VCK bóng đá nữ thế giới.

grj-1686077770.JPG
Huỳnh Như trong buổi tập đầu ở Đức

Một mặt chúng tôi sẽ chuẩn bị thi đấu với các đội tại đây, bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục nâng cao thể lực và kỹ chiến thuật của đội.

Chúng tôi sẽ chuẩn bị các đấu pháp để thi đấu tại VCK bóng đá nữ thế giới ngay trong đợt tập huấn lần này", HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam chia sẻ.

Kế hoạch tập huấn tại Đức và Ba Lan được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ban huấn luyện tính toán từ sớm và chuẩn bị kỹ càng nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho cầu thủ trước giải đấu lớn mà lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam tham dự.

vff-3103-e1686062448779-1686077821.jpg
ĐT nữ Việt Nam rèn quân trên SVĐ Sommerdamm Russelsheim

Buổi tập đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam diễn ra trên SVĐ Sommerdamm Russelsheim cách nơi đóng quân của đội 15 phút di chuyển bằng xe bus. Ở buổi tập đầu tiên, ban huấn luyện cho các cầu thủ tập luyện các bài phối hợp toàn đội và chiến thuật nhóm.

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự cũng cho các học trò rèn luyện thêm về tốc độ.

"Tôi muốn cầu thủ của chúng ta phối hợp nhanh trên 2/3 sân, đá phòng ngự chặt và phản công nhanh. Khi có được bóng, chúng ta phải tấn công thật nhanh trên sân đối phương", HLV Mai Đức Chung nói.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT