Quảng cáo

HLV Troussier bất ngờ ra 'lệnh cấm' về ĐTQG lẫn U23 Việt Nam

Thứ ba, 06/06/2023 20:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier vừa có quyết định khắt khe liên quan tới quá trình tập trung của ĐT Việt Nam ở FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Căn cứ theo kế hoạch hoạt động, ĐT Việt Nam sẽ bước vào tập luyện từ ngày 6/6 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngoài Văn Toàn và Công Phượng, một số cầu thủ lên tập trung muộn do vướng lịch thi đấu ở V-League hay giải hạng Nhất.

HLV Troussier quyết định cho toàn đội tập kín hoàn toàn từ ngày 6/6 đến ngày 9/6. Truyền thông không được phép tác nghiệp trong các buổi tập. Mọi thông tin, diễn biến về các buổi tập sẽ chỉ được cập nhật từ phía VFF.

"Phù thủy trắng" muốn giữ sự tập trung tuyệt đối cho các học trò. Quân số của ĐTQG và đội U23 đợt tập trung này là 58 cầu thủ. HLV Troussier khẳng định, ông không chia ra ranh giới giữa 2 đội.

Cầu thủ 2 đội sẽ tập chung với nhau ở tất cả các buổi tập, chia sẻ chung ban huấn luyện, có điểm chung về lối chơi và tổ chức đội hình.

dt-copy-1686054891.jpg
HLV Troussier cho toàn đội tập kín hoàn toàn

Sau các buổi tập, HLV Troussier và đội ngũ trợ lý tiến hành họp bàn và chia các cầu thủ ra làm 2 đội. Cụ thể, đội hình 1 đá giao hữu với ĐT Hong Kong (SVĐ Lạch Tray), đội hình 2 đá giao hữu với CLB Công an Hà Nội.

Tiếp đến, ông Troussier tiến hành kết hợp 2 đội hình lại để ra sân đá với CLB Hải Phòng. Căn cứ vào phong độ giữa 2 nhóm, ban huấn luyện ĐT Việt Nam sẽ chọn đội hình thi đấu với Syria vào ngày 20/6 tới.

"ĐT Việt Nam chỉ có đủ đội hình trong khoảng 3, 4 ngày trước trận giao hữu với Hong Kong. Do đó, tôi cố gắng thiết lập để cầu thủ thi đấu được đường nét cơ bản theo những gì tôi mong muốn.

Với những gì tôi trải qua với U23 ở SEA Games 32, tôi nói với cầu thủ là bên cạnh chuyện thắng rồi, phải xem thắng thế nào nữa", HLV Troussier chia sẻ ở cuộc họp báo mới nhất trước truyền thông.

Giá vé xem ĐT Việt Nam đá giao hữu FIFA Days cũng đã được công bố. 3 mức vé mà VFF đưa ra lần lượt là 50.000 đồng, 200.000 đồng và 300.000 đồng/vé.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT