Quảng cáo

Thay tướng đổi vận, SLNA nhọc nhằn đánh bại TP HCM

Thứ ba, 06/06/2023 19:35 PM (GMT+7)
A A+

SLNA có thắng lợi quan trọng với tỷ số 2-1 trước TP HCM trong trận đấu đầu tiên của HLV Phan Như Thuật.

Nghe nội dung bài viết

Sau thành tích không tốt trong thời gian gần đây, SLNA đã quyết định có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Phan Như Thuật lên thay Huy Hoàng. Phía bên kia chiến tuyến, TP HCM vừa có được trận thắng 5-1 trước Đà Nẵng nhưng vẫn xếp dưới SLNA 1 bậc trên BXH. 

"Thay tướng đổi vận", SLNA nhập cuộc đầy hứng khởi khi được thi đấu trên sân Vinh. Đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn hẳn so với TP HCM và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Bàn mở tỷ số đến ở phút thứ 18 của trận đấu sau khi Mai Sỹ Hoàng tạt bóng chính xác để Soladio đánh đầu.

Sau bàn thắng này, SLNA càng chơi càng thăng hoa, đặc biệt là sự càn lướt của cặp tiền đạo ngoại cao to. Phút thứ 24, Đặng Văn Lắm tạt vào trong vòng cấm để Soladio đánh đầu chuyền bóng giúp Olaha băng xuống dứt điểm cận thành khiến toàn bộ hàng thủ của TP HCM ngỡ ngàng.

Thay tướng đổi vận, SLNA nhọc nhằn đánh bại TP HCM 289125
SLNA vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước TP HCM

Những nỗ lực của TP HCM chỉ giúp họ có được bàn gỡ hòa trong hiệp 1 nhờ siêu phẩm sút xa của tiền đạo Hoàng Vũ Samson ở phút thứ 36. Từ khoảng cách hơn 40m, chân sút của TP HCM tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ về phía góc chết khiến thủ môn Văn Việt hoàn toàn bó tay.

Sang đến hiệp 2 thế trận diễn ra khá tẻ nhạt và hầu như không có cơ hội nào đáng chú ý. SLNA giành chiến thắng 2-1 để có được 3 điểm quan trọng trên sân nhà để vươn lên vị trí thứ 10. Trong khi đó với trận thua này TP HCM trở lại vị trí áp chót BXH quen thuộc của mình, chỉ hơn Đà Nẵng đúng 1 điểm.

90'+3 HẾT HIỆP 2, SLNA 2-1 TP HCM

90' KHÔNG VÀOOOO

Nỗ lực đi bóng và sút xa đầy đáng khen của Ngọc Tiến. Rất đáng tiếc ở 1 cự ly ngon ăn khi tiền vệ của TP HCM lại dứt điểm ra ngoài.

81' NỖ LỰC CỦA TP HCM

Khoảng cách mới chỉ là 1 bàn nên TP HCM vẫn còn nhiều cơ hội để gỡ hòa. Tuy nhiên đội khách vẫn chưa thể cầm bóng nhiều hơn để tạo sức ép về phía khung thành SLNA.

70' VIỆT VỊ

Một pha phối hợp cho thấy sự bế tắc tột độ của TP HCM. Đường chuyền rất khó hiểu của Hoàng Vũ Samson trong khi Mansaray đã hoàn toàn ở dưới hàng thủ SLNA.

60' THẾ TRẬN BẾ TẮC

Chưa có nhiều cơ hội nào thực sự đáng chú ý kể từ đầu hiệp 2. TP HCM đang muốn gia tăng sức tấn công nhưng khả năng cầm bóng lại khá tệ.

53' SLNA THAY NGƯỜI

Đặng Văn Lắm đã bị thay ra. Cầu thủ U23 Việt Nam là Đinh Xuân Tiến được trao cơ hội.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+3 HẾT HIỆP 1, SLNA 2-1 TP HCM

Trực tiếp SLNA 2-1 TP HCM: Rượt đuổi tỷ số 289104

36' VÀO, TP HCM RÚT NGẮN TỶ SỐ XUỐNG CÒN 1-2

Siêu phẩm sút xa của Hoàng Vũ Samson khiến thủ môn Văn Việt hoàn toàn bó tay. Bóng đi quá căng từ cự ly hơn 40m khiến cho tất cả phải ngước nhìn. 

32' KHÓ CHO TP HCM

Đội khách đang hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành SLNA dù đã bị dẫn trước 2-0. Bóng rất khó triển khai xuống 1/3 sân đối phương. 

24' VÀO, TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 2-0 CHO SLNA

Hàng thủ TP HCM chơi như mơ ngủ. Đặng Văn Lắm tạt vào trong vòng cấm để Soladio đánh đầu chuyền bóng giúp Olaha băng xuống dứt điểm cận thành.

18' VÀO, SLNA LÀ ĐỘI MỞ TỶ SỐ TRƯỚC

Đường tạt bóng rất khó chịu của Mai Sỹ Hoàng vào trong vòng cấm của TP HCM. Soladio bật cao đánh đầu dũng mãnh khiến hàng thủ TP HCM hoàn toàn bất lực. 

13' ĐÁNG TIẾC

Thanh Bình thử tài Văn Việt bên phía SLNA bằng 1 cú sút xa ở khoảng cách hơn 25m. Bóng đi khá căng nhưng thủ môn của đội chủ nhà vẫn có thể cứu thua.

6' KHÔNG ĐƯỢC

Suýt chút nữa Trọng Hoàng đã có cơ hội đối mặt với thủ môn TP HCM khi phá bẫy việt vị thành công. Tuy nhiên đường chuyền của Xuân Mạnh hơi quá lực.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp SLNA vs TP HCM, 18h00 hôm nay 06/6 289048

SLNA vs TP HCM diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 06/6

  • Địa điểm: SVĐ Vinh, Nghệ An

  • Giải đấu: Vòng 11 V-League 2023

Xem trực tiếp SLNA vs TP HCM ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu mở màn Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến SLNA vs TP HCM

SLNA: Văn Việt, Ngọc Hải, Vytas Gaspuitis, Văn Cường, Đình Hoàng, Nam Hải, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Xuân Tiến, Olaha, Soladio.

TP HCM: Hữu Nghĩa, Hoàng Phúc, Thành Tín, Tăng Tiến, Văn Kiên, Huy Toàn, Minh Trung, Quốc Gia, Green, Samson, Mansaray.

Nhận định SLNA vs TP HCM

Sau 10 vòng đấu với chỉ 1 chiến thắng cùng vị trí thứ 11, SLNA đã nói lời chia tay với HLV Huy Hoàng. Người ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng xứ Nghệ là Phan Như Thuật. Đây là 1 cái tên còn tương đối thiếu kinh nghiệm nhưng được kỳ vọng sẽ thổi nguồn sinh lý mới vào lối đá của SLNA.

SLNA đang có dấu hiệu trở lại bằng trận thua đầy đáng tiếc với tỷ số 1-2 trước CAHN. Tuy nhiên ý chí của họ lập tức bị đánh sập bằng thất bại 0-3 trước Viettel. Chính vì thế đội bóng xứ Nghệ đang rất cần 1 chiến thắng vào lúc này, đặc biệt là ở trên sân nhà để sốc lại tinh thần của mình.

352087870-1071632987146890-4454540922072946512-n-1686041886.jpg
HLV Phan Như Thuật có trận ra mắt cùng SLNA

Trong khi đó, TP HCM vừa đón "cơn mưa giải nhiệt" bằng chiến thắng 5-1 trong trận chung kết ngược với Đà Nẵng. Hàng công của "chiến hạm đỏ" dù không thắng nhiều trong những vòng qua nhưng khả năng ghi bàn cực tốt. 4 vòng đấu gần nhất, trận nào TP HCM cũng ghi ít nhất 3 bàn.

CLB TP HCM đang thiệt quân khi Lê Cao Hoài An và trung vệ Campbell bị treo giò vì thẻ phạt. Tuy nhiên ngoại binh Victor Mansaray vẫn đang có phong độ cực cao khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 9 bàn thắng, trong đó có tới 7 bàn ghi được liên tiếp ở 4 vòng gần nhất. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT