Quảng cáo

Thua liên miên, HLV Khánh Hoà thừa nhận sắp xuống hạng

Thứ hai, 20/05/2024 06:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trần Trọng Bình thừa nhận cơ hội ở lại V-League mùa sau của Khánh Hoà dường như không còn.

Nghe nội dung bài viết

Thua 1-2 SLNA ở vòng đấu mới nhất, có lẽ chỉ có phép màu xảy ra thì Khánh Hoà mới có thể đua trụ hạng. Chính HLV Trần Trọng Bình cũng đã lên tiếng thừa nhận điều này: 

"Chúng tôi rất buồn vì kết quả ngày hôm nay. Đây là một trận đối đầu trực tiếp với đội SLNA mà chúng tôi lại để thua. Với cuộc đua trụ hạng thì có lẽ là nó đã khép lại với chúng tôi sau trận này

Trong những trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ phải đối đầu với những đội có lực lượng cầu thủ cũng như chất lượng chuyên môn tốt hơn chúng tôi. Đó là một bất lợi với chúng tôi ngay cả khi được chơi trên sân nhà. Với vị trí và tinh thần như hiện tại thì điều đó sẽ ảnh hưởng tới chúng tôi rất lớn", ông nói. Ở vòng tiếp theo, Khánh Hoà sẽ phải tiếp đón Viettel, đội bóng mạnh hơn hẳn trên sân nhà.

hlv-tran-trong-binh-1905153537-1716161064.jpg
HLV Trần Trọng Bình thừa nhận khó trụ hạng

Khánh Hoà mới chỉ có được 10 điểm sau 19 trận đấu trong khi đội bóng xếp trên là SLNA có được 19 điểm. Trận thắng trước Khánh Hoà cũng đã giúp cho thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn thêm tự tin. Phát biểu sau trận đấu, ông Tuấn nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi SLNA có thắng lợi quan trọng trước Khánh Hoà ngày hôm nay. Những phút đầu chúng tôi bắt nhịp không được tốt, nhưng sau đó các cầu thủ đã lấy lại được sự bình tĩnh và làm chủ được nhịp độ trận đấu.

slna-khanhhoa2023-24-07-1716161196.jpg
SLNA đặt mục tiêu không phải đá play-off

Các cầu thủ của chúng tôi vẫn còn trẻ nên chưa ổn định được về mặt tâm lý lúc nhập cuộc. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy quên hiệp 1 đi, để bắt đầu hiệp 2 thật bùng nổ. Hãy kiểm soát bóng và dồn lên tấn công, cùng với đó là tận dụng quãng thời gian mà Khánh Hoà suy giảm thể lực".

V-League 2023/24 sẽ có 1,5 suất xuống hạng. Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu sẽ không phải thi đấu trận play-off để cạnh tranh tấm vé sống còn đi tiếp: "Mục tiêu của chúng tôi là thoát khỏi vị trí phải đá play-off, qua đó chắc chắn có 1 tấm vé trụ hạng".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT