Quảng cáo

Thiếu vắng trò cưng, thầy Park sẽ trao cơ hội cho Văn Quyết?

Thứ bảy, 17/09/2022 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể Văn Quyết sẽ được HLV Park Hang Seo tin dùng ở những trận giao hữu giải Tam Hùng sắp tới khi Tiến Linh gặp chấn thương nhẹ.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin mới đây cho biết, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hiện đang gặp chấn thương nhẹ sau trận đấu giữa CLB Bình Dương và HAGL. Theo đó, chân sút 25 tuổi đang bị đau bắp chân, dập phần mềm. Dù chấn thương này không quá mức nghiêm trọng, tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam vẫn cần phải theo dõi và bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đây được xem là tin tức không mấy vui vẻ dành cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam ở thời điểm này. Trước đó, Hoàng Đức cũng được xác nhận sẽ không hội quân cùng các đồng đội do gặp chấn thương khá nghiêm trọng sau trận đấu với CLB Nam Định ở vòng 16 V-League 2022. 

Trò cưng báo tin dữ, Văn Quyết sẽ được thầy Park trao cơ hội ngàn năm tại ĐT Việt Nam? 188839
Văn Quyết được HLV Park Hang Seo trao cơ hội sau gần 3 năm vắng mặt trên ĐTQG (Ảnh: Tiền Phong)

Tuy nhiên, chấn thương của Tiến Linh có thể là cơ hội giúp Văn Quyết lấy lại những gì đã mất sau gần 3 năm vắng bóng trên tuyển. Cụ thể, ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi điền tên tiền đạo số 1 của CLB Hà Nội. Văn Quyết sẽ hội quân cùng các đàn em trong 2 trận đấu với tuyển Singapore và Ấn Độ sắp tới.

Nói về phong độ, khó có một tiền đạo nào tại V-League 2022 chơi ổn định được như Văn Quyết. Tiền đạo người Thạch Thất được ví như hạt nhân của CLB Hà Nội, ghi tổng cộng 6 bàn thắng từ đầu mùa giải, đóng góp công lớn giúp Hà Nội FC độc chiếm ngôi đầu bảng và vào bán kết Cúp Quốc gia. Nhiều người hâm mộ tin tưởng rằng, với phong độ của mình, tiền đạo của Hà Nội FC sẽ được thầy Park trọng dụng ở đợt tập trung lần này.

Trò cưng báo tin dữ, Văn Quyết sẽ được thầy Park trao cơ hội 'ngàn năm' tại ĐT Việt Nam? 188840
Văn Quyết thi đấu xuất sắc tại V-League 2022

Cũng chính Văn Quyết đã lên tiếng khẳng định, anh cảm thấy rất vui vì được thầy Park tin tưởng điền tên ở lần tập trung này. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1991 cũng khẳng định, anh sẽ cố gắng hết sức để có được suất đá chính và xa hơn là thường xuyên có mặt ở ĐTQG, dù là chỉ ngồi ở ghế dự bị.

Tuy vậy, để được xuất hiện trong đội hình xuất phát ở giải sắp tới đây, Văn Quyết vẫn cần chứng mình được năng lực trước ông thầy người Hàn Quốc. Bên cạnh Văn Quyết, nhiều cái tên hoàn toàn mới khác cũng được thầy Park trao cơ hội, đó là Nhâm Mạnh Dũng hay Phạm Đình Duy (SHB Đà Nẵng) hay một số cái tên quen thuộc như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Hải... Cuộc chiến tranh giành suất đá chính dự sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Sau Hoàng Đức, HLV Park nhận thêm tin dữ từ 'trò cưng' ĐTVN

VIDEO: Siêu phẩm của Văn Quyết vào lưới Manchester City

Vi
Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT