Quảng cáo

Đội trưởng U23 Việt Nam bất ngờ chia tay Hà Nội FC trước hạn hợp đồng

Thứ ba, 10/01/2023 12:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội chấp thuận giải phóng hợp đồng với Đặng Văn Tới trước khi mùa giải 2023 khởi tranh.

Mới đây, CLB Hà Nội đã có thông báo chính thức về việc chia tay hậu vệ U23 Việt Nam - Đặng Văn Tới. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 đã đề nghị giải phóng thời hạn của hợp đồng đào tạo trẻ và được CLB Hà Nội chấp thuận. Bản hợp đồng còn hạn tới tháng 1/2024).

Chia sẻ về quãng thời gian tại đội bóng Thủ đô, Đặng Văn Tới xúc động chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Lãnh đạo, các thầy cô, các anh chị nhân viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội và CLB bóng đá Hà Nội đã giúp đỡ tôi để trưởng thành, phát triển trong sự nghiệp cầu thủ như hôm nay.

ce7c5854-7747-4fda-8d88-d3dd3c5eda58
Đặng Văn Tới rời Hà Nội FC (Ảnh: CLB Hà Nội)

 Cảm xúc nói lời chia tay thật sự khó diễn tả. Tôi đã có những trải nghiệm và khoảng thời gian tuyệt vời cùng mọi người, đó sẽ mãi là kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi xin chúc Trung tâm đào tào bóng đá trẻ Hà Nội và CLB bóng đá Hà Nội ngày càng thành công và phát triển hơn nữa".

Trong màu áo các đội của Hà Nội, cầu thủ người Thái Bình đã hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu thuộc hệ thống các giải bóng đá Quốc gia như: Vô địch cấp độ trẻ U19 & U21, 2 lần đăng quang V.League, 2 lần giành ngôi cao nhất Cúp Quốc gia và 3 lần chiến thắng trận Siêu cúp Việt Nam.

Trước khi mùa giải 2023 khởi tranh, CLB Hà Nội cũng đã nói lời chia tay với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ngôi sao ĐT Việt Nam rời nhà vô địch V-League 2022 để đầu quân cho tân binh V-League, CLB Công An Hà Nội. 

Trước đó, Hà Nội cũng chào đón ông Bozidar Bandovic (quốc tịch Montenegro) vào vị trí HLV trưởng cho mùa giải 2023. Chiến lược gia mới của Hà Nội nhận nhiệm vụ bảo vệ chức VĐQG đã giành được đồng thời phấn đấu vượt qua vòng bảng AFC Champions League 2023.

Bận đá AFF Cup 2022, Văn Toàn vẫn tạo nên 'cơn sốt' chưa từng có tại Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT