Quảng cáo

Ronaldo của Indonesia được nhiều CLB châu Âu để mắt

Thứ năm, 02/02/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Ronaldo Kwateh của Indonesia nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các CLB của Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo thông tin từ Bola, cầu thủ trẻ tiềm năng Ronaldo Kwateh đang nhận được sự quan tâm lớn từ các câu lạc bộ ở giải hạng 2 của Thổ Nhỹ Kỳ, Bodrumspor. Theo đó, Giám đốc chính của Madura United, câu lạc bộ mà Ronaldo đang thi đấu không hề lảng tránh khi được hỏi về những tin đồn này. Tuy nhiên, hiện tại, ông chọn cách im lặng vì chưa đạt được thỏa thuận nào cho Ronaldo Kwateh .

"Chúng tôi sẽ ra thông báo ngay khi có thông tin chính thức. Nhưng thực sự có sự quan tâm từ câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ dành cho Ronaldo. Chúng tôi hiện đang đàm phán với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ để tương lai của anh ấy được đảm bảo", giám đốc Madura United nói trên Bola.

Ronaldo Kwateh là cầu thủ trẻ nổi tiếng của bóng đá Indonesia. Anh ra mắt cấp độ các đội tuyển quốc gia Indonesia tại SEA Games 31 tại Việt Nam. Màn ra sân đầu tiên của Ronaldo là ở trận đấu giữa U23 Indonesia vs U23 Việt Nam, khi đó đội bóng xứ Vạn đảo đang thua 0-3 trước chủ nhà.

022802200-1657025683-ilustrasi-ronaldo-kwateh-madura-united-dan-timnas-indonesia-copy-1675243619.jpg
Ronaldo Kwateh được một số CLB tại Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm (Ảnh: Bola)

Sau đó, Ronaldo cũng được tin tưởng và thi đấu nhiều ở các đội trẻ U19, U20 tại các giải Đông Nam Á hay các trận giao hữu quốc tế. Tuy vậy, cầu thủ trẻ của Indonesia lại khá thường xuyên nhận về chỉ trích ở các đội trẻ quốc gia khi ra sân với không đúng năng lực của mình. " Với những điều kiện không được tối ưu, anh thường xuyên trở thành quân bài chết trong thế trận của đội Garuda Muda. Thay vì chơi hấp dẫn, Anh lại thường xuyên để mất bóng khiến Indonesia mất kiểm soát thế trận", Bola viết.

Trước Ronaldo, một cầu thủ trẻ khác của bóng đá Indonesia đã xuất ngoại. Đó chính là Marselino Ferdinan. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất AFF Cup 2022 sang thử việc tại CLB đang chơi tại giải hạng 3 của Bỉ, KAA Gent. Nói thêm, nếu vụ chuyển nhượng thực sự diễn ra, đây là điều rất đáng khích lệ với người hâm mộ bóng đá Indonesia.

CHÍNH THỨC: Từ châu Âu, sao Việt kiều gia nhập 'dải ngân hà' tại V-League

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo