Quảng cáo

Quả bóng Vàng tái xuất, Viettel tăng tốc đua vô địch nước rút cùng Hà Nội FC

Thứ sáu, 07/10/2022 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức sẽ quay trở lại thi đấu cùng CLB Viettel trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng tại vòng 18 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Do chấn thương, Hoàng Đức đã bỏ lỡ đợt tập trung thi đấu giải Tam Hùng sau chấn thương ở trận đấu với Nam Định ở vòng 16 trên sân Hàng Đẫy. Sau khi lập cú đúp giúp Viettel có chiến thắng 4-0, anh đã dính phải chấn thương và phải nghỉ tới 10 ngày. 

Tuy vậy, người hâm mộ Viettel mới đây hoàn toàn có thể yên tâm khi Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 mới đây đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu quan trọng tiếp đón Hải Phòng vào ngày 10/9 tới đây. 

-6786 (1)
Hoàng Đức trở lại sau chấn thương trận gặp CLB Nam Định

Trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Hải Phòng là một trong những trận đấu tâm điểm nhất vòng 18 khi trên bảng xếp hạng hiện tại, cả hai đội đang có cùng 28 điểm và chia nhau vị trí thứ 2. Ở trận trước, CLB Hải Phòng may mắn cầm chân HAGL trên sân Pleiku và có được 1 điểm quan trọng, trong khi CLB Viettel có được 3 điểm trọn vẹn sau chuyến làm khách trên sân Vinh gặp CLB SLNA. 

Cả Viettel lẫn Hải Phòng đều đang đặt mục tiêu cao là chức vô địch V-League 2022 sau khi hết sức bám đuổi CLB Hà Nội trong giai đoạn V-League đi đến hồi kết. 

Rất có thể hết mùa giải 2022, CLB Viettel sẽ không lấy tên Viettel tại V-League, thay vào đó quay trở về cái tên Thể Công như ban đầu. Chính vì vậy, nhiều khả năng đội bóng của Hoàng Đức đang rất khao khát có được chức vô địch cuối cùng dưới danh nghĩa cái tên Viettel.

Trận cầu giữa Viettel và Hải Phòng sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 09/10. Các trận đấu của vòng 18 V-League 2022 được trực tiếp trên các kênh sóng của VTV Cab gồm On Football, On Sports. Đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Hà Nội FC (34 điểm) không tranh tài vòng đấu này.

Dừng bước sớm, futsal Việt Nam làm được điều mà Thái Lan 'mơ' cũng không được

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT