Quảng cáo

Phản ứng của Công Phượng sau khi bị đẩy xuống đội B tại Nhật Bản

Thứ tư, 01/03/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa có cơ hội ra sân thi đấu cho Yokohama FC, Công Phượng vẫn đang nỗ lực từng ngày.

J League 1 đã trải qua 2 vòng đấu đầu tiên. Tuy vậy, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa có cơ hội được ra sân thi đấu. Anh thậm chí không được HLV của Yokohama FC đăng kí thi đấu.

Tuy nhiên, Công Phượng dường như vẫn đang rất vui vẻ và tích cực tập luyện ở Nhật Bản. Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Công Phượng đã chia sẻ khoảnh khắc tập luyện tích cực trong màu áo đội bóng mới. Cụ thể, một người đồng đội của Công Phượng đã quay đoạn video ngắn anh tập luyện. Dường như số 10 ĐT Việt Nam đang có bài tập khá nặng.

cp-1677642674.png
Công Phượng luyện tập tích cực tại Nhật Bản

Việc Công Phượng không được ra sân trong màu áo Yokohama là điều có thể hiểu được. J League 1 chỉ cho đăng ký 18 cầu thủ ở mỗi trận đấu, trong khi đó, số lượng cầu thủ của Yokohama lên tới con số 39. Dù không được đăng ký thi đấu, Công Phượng dường như đang nỗ lực hết mình để có kết quả xứng đáng trong tương lai.

Phát biểu về lần xuất ngoại đầy mạo hiểm này, Công Phượng cho biết: "Với kinh nghiệm đã tích lũy được trong suốt những năm tháng sự nghiệp, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng để có thể giúp cho Yokohama FC giành được thứ hạng cao tại J-League 1.

Bên cạnh đó, tôi sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để rèn luyện cũng như phát triển kỹ năng chơi bóng của mình tại môi trường bóng đá Nhật Bản. Khi sang đây, tôi đã luôn treo cờ Việt Nam ở đầu giường, trong phòng ngủ của mình. Tôi không chỉ cố gắng vì bản thân tôi mà còn cả vì màu cờ và sắc áo dân tộc".

Mới đây, tiền đạo Việt Nam cũng đã ra sân thi đấu trong đội hình dự bị của Yokohama FC. Công Phượng thi đấu trọn 90 phút và giúp đội bóng Nhật Bản thoát thua đầy kịch tính. Ở vòng đấu tiếp theo, Yokohama FC sẽ chạm trán đối thủ Kashima Antlers. Trận đấu diễn ra vào ngày 4/3 tới đây.

Cùng cảnh với Công Phượng, Chanathip 'mất tích toàn tập' ở Nhật Bản

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT