Quảng cáo

Patrik Lê Giang được đăng ký thi đấu giờ chót, sẽ chạm trán Đặng Văn Lâm ở trận khai màn V-League?

Thứ năm, 02/02/2023 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Patrik Lê Giang mới đây đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB CAHN.

Chiều 2/2, danh sách đăng ký của CLB Công An Hà Nội đã có sự thay đổi. Theo đó, cái tên Filip Nguyên đã không còn xuất hiện, thay vào đó là Patrik Lê Giang. Như vậy, suất Việt kiều của CAHN vẫn sẽ là thủ môn nhưng lại là một cái tên mới.

Trong ngày 31/1, tân binh V-League chính thức công bố chiêu mộ thành công Patrik Lê Giang. Cầu thủ Việt kiều này đã có quốc tịch Việt Nam và đang là cầu thủ tự do. Anh nhanh chóng hoàn thiện thủ tục nhập tịch và có mặt tại đội bóng Công An. Đáng chú ý, Patrik Lê Giang vẫn được đăng ký cho CAHN dù cho việc đăng ký cầu thủ (trừ ngoại binh) đã hết trước thời điểm khai mạc 14 ngày.

patrik-le-giang-0202152436-1675341043.jpg
Patrik Lê Giang xuất hiện trong danh sách đăng ký của CAHN

Về phía Filip Nguyễn, CAHN được cho là rất muốn có được sự phục vụ của anh. Thậm chí, tân binh V-League đã đăng tải bài viết chào mừng chủ môn Việt kiều và đăng kí tên anh vào danh sách. Tuy nhiên, CLB chủ quản của Filip sau đó đã từ chối nhả người bởi hiện tại, Filip Nguyễn đang là thủ thành số 1 với đội bóng. Hợp đồng của anh có hạn tới hết năm 2024.

Với danh sách này, Công An Hà Nội sẽ có 3 thủ môn được đăng ký ở giai đoạn 1 V-League 2023 là Patrik Lê Giang, Bùi Tiến Dũng và Phạm Sĩ Huy. Nhiều khả năng, thủ thành Việt kiều có thể được ra sân trong màu áo CLB Công An Hà Nội ở trận đấu ra quân gặp Topenland Bình Định vào ngày 3/2 tới đây.

Nếu ra sân ở trận đấu này, Patrik Lê Giang sẽ đối đầu với Đặng Văn Lâm của đội bóng đối phương. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc chiến vô cùng thú vị giữa 2 cầu thủ Việt kiều. Trước đó, nhiều CĐV cũng mong muốn Patrik Lê Giang có thể thi đấu tốt để cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

V-League 2023 giai đoạn 1 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 3/2.

Indonesia lên kế hoạch khủng, sẽ nhập tịch thêm 4 ngôi sao từ Qatar

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo